หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Flash Express สมคำร่ำลือ อ้างลูกค้าเลื่อนส่งของเอง
กระทู้สนทนา
เตือนภัย
Flash Express
ฟังคนบ่นมานาน เจอกับตัวเองบ้าง
แจ้งในระบบว่าจะมาส่ง แล้วเงียบหาย แล้วก็ใส่ข้อมูลว่า โทรติดต่อแล้วลูกค้าแจ้งเลื่อน ....
วันต่อมา ..ในระบบแจ้งว่าจะมาส่ง หายเงียบ แล้วไปลงข้อมูลว่า โทรมาแล้วลูกค้าเลื่อน
ติดต่อกลับก็ไม่ได้ และไม่ได้ติดต่อมายกเมฆปัดความผิดอ้างลูกค้าเองเลย
ทำเรื่องยกเลิกก็ไม่ได้เพราะของอยู่กับขนส่ง ถ้าเป็นของสดคงเน่า
มาลุ้นว่าจะกี่วันได้
จริงๆโดยส่วนตัว ถ้าโทรมาแจ้งตรงๆว่าส่งไม่ทันอาจติดต่อเข้าไปรับเองแล้ว แต่ที่ไม่พอใจคือการแอบอ้างลูกค้านี่ละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
flash express ไม่ส่งคืนพัสดุ
ส่งสินค้ารายการนึง โดยแฟลชเป็นผู้ส่ง แต่ลูกค้าดันไม่รับสินค้า ตีกลับสินค้า แทนที่แฟลชจะส่งคืนร้านค้า แต่โทรมาบอกให้ร้านค้ามารับสินค้าเอง ไม่สามารถส่งคืนได้ สินค้าไม่ใช่ถูกๆ แถมระยะทาง ก้อไกล
สมาชิกหมายเลข 5555079
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
บริการ Flash express ถือว่าแย่ที่สุดเท่าที่เจอมา
ไม่เคยเจอบริการเจ้าไหนไม่ช่วยขนาดนี้มาก่อนเลย เคยใช้บริการของอีกเจ้า call centers พยายามช่วยเต็มที่สุดๆ หาวิธีหาทางออกให้ เจ้านี้โทรเข้าไป แต้งว่าพัวดุอยู่ไหน ถึงไหนแค่นั้น ตรงนั้นลูกค้ารู้อยู่แล้ว บอ
สมาชิกหมายเลข 9018650
Flash Express
เรื่องนี้อาจจะยาวนิดนึงนะครับคือผมทำการซื้อขายคอมผ่านคนกลางที่เป็นเเอดมินกลุ่มคอม ซึ่งผมเป็นคนขาย ลูกค้าโอนเงินให้เเอดมินเเล้วเต็มจำนวนคุยตกลงราคากันเรียบร้อย ส่วนผมผู้ส่งได้ทำการส่งคอมพร้อมทำประกันสิ
สมาชิกหมายเลข 9058057
พนักงานขนส่งพัสดุสามารถกำหนัดจุดรับส่งเองได้หรือไม่?
อยากทราบว่าปกติแล้ววพนักงานขนส่ง ของทุกบริษัททั่วไปมีสิทกำหนดจุดรับเองหรือไม่ ? จากที่อ่านนโยของบริษัหรือกฎของบริษัทแต่ละบ.ก็มีบอกวไว้ว่าต้องพยายามส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าหากที่อยู่ชัดเจนและหากไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 8763476
ร้องเรียน Flash Express สาขาตลิ่งชัน - ของไม่ถึง โทรไม่รับ อ้างว่าลูกค้าปฏิเสธรับของ
เราส่งของกับ Flash Express ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2568 และเลือกใช้บริการแบบ On Time Delivery ซึ่งปกติควรจะถึงใน 1–2 วัน แต่วันนี้ 30 เมษายนแล้ว ของก็ยังไม่ถึงมือปลายทาง ที่หนักไปกว่านั้นคือ พน
สมาชิกหมายเลข 8399478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Flash Express สมคำร่ำลือ อ้างลูกค้าเลื่อนส่งของเอง
ฟังคนบ่นมานาน เจอกับตัวเองบ้าง
แจ้งในระบบว่าจะมาส่ง แล้วเงียบหาย แล้วก็ใส่ข้อมูลว่า โทรติดต่อแล้วลูกค้าแจ้งเลื่อน ....
วันต่อมา ..ในระบบแจ้งว่าจะมาส่ง หายเงียบ แล้วไปลงข้อมูลว่า โทรมาแล้วลูกค้าเลื่อน
ติดต่อกลับก็ไม่ได้ และไม่ได้ติดต่อมายกเมฆปัดความผิดอ้างลูกค้าเองเลย
ทำเรื่องยกเลิกก็ไม่ได้เพราะของอยู่กับขนส่ง ถ้าเป็นของสดคงเน่า
มาลุ้นว่าจะกี่วันได้
จริงๆโดยส่วนตัว ถ้าโทรมาแจ้งตรงๆว่าส่งไม่ทันอาจติดต่อเข้าไปรับเองแล้ว แต่ที่ไม่พอใจคือการแอบอ้างลูกค้านี่ละ