เราส่งของกับ Flash Express ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2568 และเลือกใช้บริการแบบ On Time Delivery ซึ่งปกติควรจะถึงใน 1–2 วัน แต่วันนี้ 30 เมษายนแล้ว ของก็ยังไม่ถึงมือปลายทาง
ที่หนักไปกว่านั้นคือ พนักงานกับทางสาขา ไม่รับสายเลย (โทรช่วง5โมงเกือบ 6 โมงเย็นอันนี้เข้าใจ)
สถานะขึ้นว่า "ลูกค้าปฏิเสธรับของ" 2 ครั้ง ทั้งที่ลูกค้าเรายืนยันว่ายังรับของให้มาส่งได้เลย มีโทรหาลูกค้าตอน11โมง แต่ของก็ยังไม่ถึงลูกค้าสักทีน้ำหนักของก็ยังไม่ถึง 10 กิโล ไม่ใช่ของใหญ่ที่ขนยาก
เราเป็นพ่อค้าแม่ค้า เสียเครดิตหมด นัดไว้แล้วก็ผิดนัด ของก็ยังไม่ถึง จ่ายค่าส่งเพิ่มเพื่อความตรงเวลา แต่กลับได้บริการแบบนี้
อยากให้ Flash Express ตรวจสอบและปรับปรุงการบริการของสาขาตลิ่งชันด่วนค่ะ
ใครเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ หรือมีวิธีติดต่อ Flash ให้เร็วขึ้น รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
ร้องเรียน Flash Express สาขาตลิ่งชัน - ของไม่ถึง โทรไม่รับ อ้างว่าลูกค้าปฏิเสธรับของ
ที่หนักไปกว่านั้นคือ พนักงานกับทางสาขา ไม่รับสายเลย (โทรช่วง5โมงเกือบ 6 โมงเย็นอันนี้เข้าใจ)
สถานะขึ้นว่า "ลูกค้าปฏิเสธรับของ" 2 ครั้ง ทั้งที่ลูกค้าเรายืนยันว่ายังรับของให้มาส่งได้เลย มีโทรหาลูกค้าตอน11โมง แต่ของก็ยังไม่ถึงลูกค้าสักทีน้ำหนักของก็ยังไม่ถึง 10 กิโล ไม่ใช่ของใหญ่ที่ขนยาก
เราเป็นพ่อค้าแม่ค้า เสียเครดิตหมด นัดไว้แล้วก็ผิดนัด ของก็ยังไม่ถึง จ่ายค่าส่งเพิ่มเพื่อความตรงเวลา แต่กลับได้บริการแบบนี้
อยากให้ Flash Express ตรวจสอบและปรับปรุงการบริการของสาขาตลิ่งชันด่วนค่ะ
ใครเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ หรือมีวิธีติดต่อ Flash ให้เร็วขึ้น รบกวนแนะนำด้วยนะคะ