คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7842592 น้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องการชำระเงินด้วยทรูมันนี่วอลเล็ทภายในร้าน 7-eleven ที่เเจ้งเข้ามานั้น น้องเปาขออนุญาตรับเรื่องประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบเพื่อตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไปค่ะ อย่างไรรบกวนขอทราบรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์นะคะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ชำระสินค้าเซเว่นด้วยทรูวอเล็ต เสียตังฟรีได้จ่ายสองรอบ