หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre 2000/1000 รอคิวช่างนาน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ผมติดต่อ call center วันนี้ (15/11/66) เพื่อเปลี่ยนแพคเกจเนตบ้านจาก 1000/200 เป็น 2000/1000 เจ้าหน้าที่บอกต้องรอคิวช่าง เพื่อเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ นัดหมาย (11/12/66) ก็คือ อีกเกือบ 1 เดือน อยากทราบว่าท่านใดเป็นแบบนี้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามข้อมูล และโปรโมชั่นย้ายค่ายเนตบ้านจาก True ไป AIS หน่อยครับ
ต้องการย้ายเนตบ้านจาก true ไป ais ครับ ขอทราบรายละเอียดดังนี้ 1.โปรโมชั่นการย้ายค่ายเนตบ้าน มี package ไหนบ้าง? 2.ขั้นตอนการย้ายค่ายต้องทำอย่างไรบ้าง? 3.มีได้กล่อง ais box กี่กล่องครับ? ปัจจุบันได้จาก
สมาชิกหมายเลข 796918
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เมื่อวานเน็ต NT เน็ตบ้านใช้ไม่ได้โทรแจ้ง 1888 ได้รับการบริการอย่างดีค่ะ
โทร 1888 เลือกกดแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้อง แล้วไม่เกิน 1 นาทีก็มีคนรับสาย พูดคุยสนทนาอย่างดี วันนี้ช่างติดต่อมา นัดหมายเวลาเข้ามาดูแลเรียบร้อย วางสายไปมี call center ติดต่อมาคอนเฟิร์มการนัดหมายของช่างอ
Elizabeth Meredith_merry
ขอวิธีติดต่อcall center ais ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ai
ได้รับความช่วยเหลือแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2459327
AIS Fibre
เน็ตบ้าน AIS Fibre มีปัญหาตั้งแต่ช่วงค่ำวันนี้ตอน 18:40 น. ลองปิด-เปิด router ไปหลายรอบแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ไฟตรง LOS ก็ขึ้นสีแดงกระพริบหลาย ครั้ง ผมส่งข้อความไปหลังไมค์แล้ว รอเจ้าหน้าที่ call cente
มือเปล่า
Ais fibre ช่างทำงานวันเสาร์-อาทิตย์ไหมครับ
เจอว่ส router ขึ้น los ไฟสีแดงติดต่อไปทาง 1175ได้รับการนัดหมายวันจันทร์แต่ต้องรีบใช้อินเทอร์เน็ตด่วนทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3512076
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
AIS Call Center ยังมีคนทำงานไหม ติดต่อ 2 รอบ ไม่ได้เรื่อง
AIS Call Center ยังมีคนทำงานไหม ติดต่อ 2 รอบ บอกว่าจะส่งเรื่องเร่งด่วน ให้พนักงาน ผู้เกี่ยวข้อง ติดต่อมา ภายใน 1 ชั่วโมง สุดท้ายไม่มีใครโทรมาเลยทั้ง 2 รอบ ทำไม่ได้อย่ารับปาก ว่าภายใน 1 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7476766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre 2000/1000 รอคิวช่างนาน