คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ร้องเรียน กสทช. โทร 1200 ฟรีครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Internet
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
1.เงินหาย ค่ายAis 2.อุ่นใจไม่ได้ช่วยอะไร 3.โทร 1175 ไม่มีมนุษย์รับสาย แล้วจะแก้ปัญหาให้ผมได้อย่างไร
ไม่ๆ ไม่ใช่ปล่อยไปง่ายๆแบบนั้น ปัญหาคือ1. ผมไม่ได้รับ sms อะไรเลยแล้วทำไม ais ถึงหักเงินผม 2. ผมเคยกด *137 เพื่อไม่รับ sms แล้วแต่ทำไมถึงมีมาอีก 3.ใครจะคืนเงินให้ผม ผมเติมเงินไว้พอดีสำหรับโปรเนท ตอนนี้เงินไม่ครบ ผมหรือaisต้องรับผิดชอบส่วนนี้ 4.1175หรืออุ่นใจไม่ได้ช่วยหรือมีประโยชน์เลย ไม่มีหัวข้อที่ตรงปัญหาให้เลือก ก็ทำอะไรต่อไม่ได้
สรุป คือต้องบอกผมมาว่า 1. ผมสมัครตอนไหน 2. ผมไม่ได้ sms แล้วหักเงินผมได้ยังไง 3. ais รู้เห็นกับเรื่องนี้ไหม 4.เงินที่หายไปใครจะรับผิดชอบ ais หรือ ผม ถ้าเป็นผมควรบอกเหตุผลกับผมให้เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นผมที่จ่าย ให้เข้าใจเรื่อวทั้งหมด ว่าทำไมผมต้องจ่ายเงินส่วนนี้
ซึ่งผมไม่ได้สมัคร และไม่ได้รับ sms แต่ทำไม ais ถึงหักเงินของผม ซึ่งผมจะเตรียมไว้จ่ายค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ต แล้วใครจะรับผิดชอบ โทร 1175 ก็เสียเงินแต่ไม่มีมนุษย์รับสาย และไม่ได้ช่วยอะไร เสียเงินค่าโทรเพื่ออะไร อุ่นใจ อุ่นใจบ้านพ่อนะสิ ไม่เคยได้คำตอบ มีแต่ให้เลือก แล้วไม่มีหัวข้อที่ตรงกับปัญหาให้เลือก แล้วจะให้เลือกอะไร