ใครเคยเจอปัญหาเปลี่ยนเน็ตจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้วยุ่งยากบ้าง

เราใช้งานค่ายสีฟ้ามา10กว่าปี แต่รู้สึกว่าช่วง1-2ปีหลังการบริการแย่ลงมาก ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่าเราเพิ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน เพราะมีพนักงานของค่ายสีฟ้าโทรมาขายโปรโมชั่น และแจ้งเราว่าหากลองใข้แล้วรู้สึกไม่โอเค ก็สามารถเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินได้แค่โทรแจ้ง call center เราใช้เน็ตรายเดือนมาได้ประมาณปีนึง พบปัญหาเน็ตช้าและหลุดบ่อยมาก เราโทรแจ้งทาง call center หลายครั้ง ยิ่งช่วง3-4เดือนหลังก่อนยกเลิก เน็ตใช้แทบไม่ได้ หลุดบ่อยและช้ามาก พอโทรแจ้งพนักงานบอกจะรับเรื่องและประสานงานให้ เน็ตพอเล่นได้ไม่กี่วัน ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก วนลูปแบบเดิมๆ เราจึงตัดสินใจว่าไม่เอาละ จะเลิกใช้เน็ตรายเดือนจึงโทรแจ้ง หลังจากนั้นพนักงานก็โน้มน้าว ขอโอกาส และเสนอโปรโมชั่นที่จะเพิ่มเน็ตให้แต่จ่ายในราคาเท่าเดิม  ช่วงนั้นก็ดีหน่อย แต่พอผ่านไปไม่กี่อาทิตย์ก็เป็นเหมือนเดิมอีก มีการยืดเยื้อเพื่อให้ต่อโปรหลายรอบ จนครั้งสุดท้ายเรายืนยันว่าไม่รับข้อเสนอใดๆ ต้องการยกเลิกรายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงินจริงๆ คราวนี้แหละพบกับปัญหาและความยุ่งยากตามมามากมาย ไม่เหมือนที่โทรมาแจ้งตอนขายโปรโมชั่นเลย (ขอเล่าต่อตรงข้อความนะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่