เรื่องมีอยู่ว่าโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตบ้านจะหมดสัญญาส่วนลดสิ้นเดือน ต.ค. ช่วงกลางเดือน ต.ค.มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบอกเรื่องการหมดสัญญาโปรโมชั่นและเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้เป็นกล้องวงจรปิดซึ่งเราปฎิเสธไป ทางเจ้าหน้าที่จึงเสนอโปรส่วนลดที่น้อยลงให้แทน แต่เราก้แบบใช้ทรูมานานแล้วเป็น 10 ปี ซึ่งก้ไม่ได้อยากจะยกเลิก เราก้เลยแบบโอเคไป รับส่วนลดนั้นและต่อสัญญาไป โดยที่เรามีตัวอินเทอร์เน็ตบ้าน 2 หลัง จึงมีเจ้าที่โทรมา 2 คน แล้วก้เสนอแบบเดียวกันเลย เราก้โอเคไปทั้ง 2 คน แต่พอผ่านมาเดือน พ.ย. บิลเรียกเก็บมาปรากฎว่า มี 1 หลังไม่ได้ส่วนลด เราก้งง เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไปใหม่ รอ2-3 วันโทรมาบอกว่า ไม่ได้ เพราะส่วนลดนี้ไม่มีแล้ว ไม่สามารถทำให้ได้แล้ว เสนอเป็นให้แถมอย่างอื่นแทนซึ่งมูลค่าน้อยและเราไม่ได้อยากได้ แต่ที่เสนอมาตอนนี้ก้ยังไม่เห็นขึ้นในระบบนะ เราก้ยืนยันหลายรอบกับเจ้าหน้าที่ว่า เราตอบตกลงไปแล้วทั้ง 2 หมายเลข มีเจ้าหน้าที่โทรมา 2 คน จะเป็นไปได้หรอว่า โทรมาซ้ำกันเพื่อส่วนลดบ้านหลังเดียว เพราะตอนคุยเราจำได้ว่าเรามีพูดกับเจ้าหน้าที่ว่าเรามี 2 หลังนะ ให้ส่วนลดทั้ง 2 หลัง คือในใจเราแบบรู้สึกหงุดหงิดมาก เลยอยากฟังเสียงสนทนาที่คุยตอนนั้นเพื่อให้เคลียร์ เราไม่แน่ใจว่าขอฟังเทปบันทึกการสนทนากับทางทรูได้มั้ย จะได้ตรวจสอบแน่ชัดว่าเราเข้าใจผิดหรืออะไรกันแน่ มีใครเคยขอฟังเทปสนทนากับทรูคอลเซ็นเตอร์มั้ยแล้วเราต้องทำยังไง
ขอฟังเทปบันทึกตอนที่คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูเรื่องโปรโมชั่นได้มั้ย?
เรื่องมีอยู่ว่าโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตบ้านจะหมดสัญญาส่วนลดสิ้นเดือน ต.ค. ช่วงกลางเดือน ต.ค.มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบอกเรื่องการหมดสัญญาโปรโมชั่นและเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้เป็นกล้องวงจรปิดซึ่งเราปฎิเสธไป ทางเจ้าหน้าที่จึงเสนอโปรส่วนลดที่น้อยลงให้แทน แต่เราก้แบบใช้ทรูมานานแล้วเป็น 10 ปี ซึ่งก้ไม่ได้อยากจะยกเลิก เราก้เลยแบบโอเคไป รับส่วนลดนั้นและต่อสัญญาไป โดยที่เรามีตัวอินเทอร์เน็ตบ้าน 2 หลัง จึงมีเจ้าที่โทรมา 2 คน แล้วก้เสนอแบบเดียวกันเลย เราก้โอเคไปทั้ง 2 คน แต่พอผ่านมาเดือน พ.ย. บิลเรียกเก็บมาปรากฎว่า มี 1 หลังไม่ได้ส่วนลด เราก้งง เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไปใหม่ รอ2-3 วันโทรมาบอกว่า ไม่ได้ เพราะส่วนลดนี้ไม่มีแล้ว ไม่สามารถทำให้ได้แล้ว เสนอเป็นให้แถมอย่างอื่นแทนซึ่งมูลค่าน้อยและเราไม่ได้อยากได้ แต่ที่เสนอมาตอนนี้ก้ยังไม่เห็นขึ้นในระบบนะ เราก้ยืนยันหลายรอบกับเจ้าหน้าที่ว่า เราตอบตกลงไปแล้วทั้ง 2 หมายเลข มีเจ้าหน้าที่โทรมา 2 คน จะเป็นไปได้หรอว่า โทรมาซ้ำกันเพื่อส่วนลดบ้านหลังเดียว เพราะตอนคุยเราจำได้ว่าเรามีพูดกับเจ้าหน้าที่ว่าเรามี 2 หลังนะ ให้ส่วนลดทั้ง 2 หลัง คือในใจเราแบบรู้สึกหงุดหงิดมาก เลยอยากฟังเสียงสนทนาที่คุยตอนนั้นเพื่อให้เคลียร์ เราไม่แน่ใจว่าขอฟังเทปบันทึกการสนทนากับทางทรูได้มั้ย จะได้ตรวจสอบแน่ชัดว่าเราเข้าใจผิดหรืออะไรกันแน่ มีใครเคยขอฟังเทปสนทนากับทรูคอลเซ็นเตอร์มั้ยแล้วเราต้องทำยังไง