หลีกเลี่ยงพูดข้อเสียด้านไม่ดีอะไร
แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะไม่ส่งผลต่อเราที่เป็นลูกค้า
แต่มารู้ทีหลังว่าพนักงานขายเลือกที่จะไม่พูดเอง จะด้วยสาเหตุกลัวลูกค้าไม่ซื้อไม่สบายใจ
ซึ่งบางอย่างเป็นวิชาชีพเฉพาะลูกค้าไม่ได้รู้ลึกหรอก
เป็นท่านถ้ามารู้ทีหลังว่าพนักงานเลือกที่จะไม่พูดบางอย่าง ปกปิดบางอย่าง
พูดความจริงไม่ทั้งหมด
แม้ว่าท่านจะไม่เดือดร้อนอะไรท่านจะไม่ชอบไหม และจะอคติไม่ซื้อของจากพนักงานคนนี้ไหมครับ
เป็นท่านชอบไหมพนักงานขายที่เลือกพูดแต่ด้านดีๆ
แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะไม่ส่งผลต่อเราที่เป็นลูกค้า
แต่มารู้ทีหลังว่าพนักงานขายเลือกที่จะไม่พูดเอง จะด้วยสาเหตุกลัวลูกค้าไม่ซื้อไม่สบายใจ
ซึ่งบางอย่างเป็นวิชาชีพเฉพาะลูกค้าไม่ได้รู้ลึกหรอก
เป็นท่านถ้ามารู้ทีหลังว่าพนักงานเลือกที่จะไม่พูดบางอย่าง ปกปิดบางอย่าง
พูดความจริงไม่ทั้งหมด
แม้ว่าท่านจะไม่เดือดร้อนอะไรท่านจะไม่ชอบไหม และจะอคติไม่ซื้อของจากพนักงานคนนี้ไหมครับ