หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนAisตัดสัญญาน เพราะเจ้าหน้าที่Aisให้ข้อมูลมั่วมากๆๆๆ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ต้องการความช่วยเหลือด่วน
ให้ข้อมูลไม่ตรงกันแล้วตอนนี้โดนตัดสัญญา ทำให้ใช้เนตไม่ได้ ขอข้อมูลทีจร้ง100ฤ%
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สม้ครแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ
ช่วยตรวจสอบอีเมลสมัคร แพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ อีเมลทีส่งไป เรียน เจ้าหน้าที่ AIS ทางบริษัท อุชินูคิ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการใช้บริการแพคเกจตามข้อมูลด้านล่าง โดยเริ่มให
สมาชิกหมายเลข 4535645
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
เจ้าหน้าที่ AIS รบกวนช่วยติดต่อด่วน
ปิดเบอร์เบอร์นึงไปแล้ว ลองโทรแล้วปรากฏว่าขึ้นว่ายังไม่เปิดใช้บริการ แต่ต้องการเปิดใหม่ เพื่อ login Apple ID ไม่ทราบว่าเบอร์นี้ยังเปิดได้หรือไม่ รบกวนติดต่อกลับด่วน จะแจ้งเบอร์ รอสายไม่ไหว มีแต่เสียงร
สมาชิกหมายเลข 9065032
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน เจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ อย่าเสร่อส่งaiมาคุย
ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8989288
เปลี่ยนซิมเติมเงิน เป็น รายเดือนไม่ได้ครับ
ต้องการใช้เจ้าหน้าที่มาดูแลหน่อยครับ ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2957341
มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้หลายวัน แต่ละเจ้าตอบสนองยังไงกันบ้างคะ
ของเราใช้3BB ใช้เนตไม่ได้ 3 วัน ขึ้นไฟLOS แจ้งไป 3 วันเพิ่งจะส่งคนมาซ่อม ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกให้เปิด-ปิดRouter 10นาทีอะไรก็ว่าไป ทางเราก็ทำตาม จับเวลาเปิดปิดตามจนท.บอก อย่างน้อยต้องมี15รอบ สัญญาณตายส
สมาชิกหมายเลข 8299775
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลยค่ะ โทรตลอดมา 3-4 ชั่วโมงแล้วค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลยค่ะ โทรตลอดมา 3-4 ชั่วโมงแล้วค่ะ รบกวนติดต่อกลับภายในคืนนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046200
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
มีเบอร์แปลกบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งมีเบอร์เปิดใหม่ แต่ไม่ได้เปิด
สวัสดีค่ะ มีเบอร์แปลก 0805586965, 0634380574บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมา แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใหม่ใช้ชื่อเราเปิดที่ aisสาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ ใช้เราไปแจ้งความที่ สภ.นครสวรรค์ หรือยืนยันแจ้งกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 9050165
มีใครได้รับสิทธิ์ VIP WeTV กับ iQIY ของ AIS แล้วกดรับสิทธิ์ไม่ได้บ้างแล้วเหมือน CC บางคน จะทำน้ำเสียงเหมือนไม่สบอารมณ์
นี่ถ้า beIN SPORTS ไม่หลุดออกไปก็ไม่ได้สนใจจะขอหรอกนะแต่ในเมื่อ app beIN SPORTS หลุดออกไปแล้วมันก็ต้องได้แอปอื่นมาชดเชย ก็กรอกหมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้านที่ขึ้นต้นด้วย 88 อยู่มันก็ฟ้องว่าไม่ได้อยู่ดี
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนAisตัดสัญญาน เพราะเจ้าหน้าที่Aisให้ข้อมูลมั่วมากๆๆๆ
ให้ข้อมูลไม่ตรงกันแล้วตอนนี้โดนตัดสัญญา ทำให้ใช้เนตไม่ได้ ขอข้อมูลทีจร้ง100ฤ%