คือ เรามาช่วยดูแลแปลงเกษตร ซึ่งเราเป็นที่ปรึกษาแต่ว่าก็มีตำแหน่งผู้จัดการนะ ซึ่งผู้จัดการมือใหม่ เราในฐานะที่ปรึกษาฝึกหัด ต้องดูแลภาพรวมทั้งหมด เรามีแรงงานที่เค้าก็ต้องทำงานทั่วไปทุกอย่างเลยซึ่งในแปลงมันก็จะมีเรื่องแบบคนงานทำของพัง เช่นก๊อกน้ำหัก •ตัดหญ้าโดนท่อน้ำ •ใช้เครื่องฉีดทำการฉีดพัง สิ่งเหล่านี้คือความเสียหาย ที่เกิดขึ้น จะป้องกันและแก้ปัญหาได้ยังไงบ้าง มีแนวทางแนะนำในการที่จะลดความเสียหายพวกนี้ไหมหรือต้องใช้มาตรการอะไรที่มาบังคับใช้ไม่ให้ทำความเสียหาย ให้เขาเพิ่มความระมัดระวังมากกว่านี้มากขึ้น ควรประชุม แจ้งเตือน หรือมีวิธีการอะไรแนะนำเข้ามาได้เลยนะคะ เราจะได้เอาไปเสนอแนวทางช่วยจัดการเรื่องเหล่านี้ ไม่ดราม่าเนอะ เราถือว่าการับฟังไม่ว่าจากสังคมไหนก็ให้มุมมอง ไม่ใช่ว่าตอนนี้ไม่มีไอเดีย แต่อยากขอรับประสบการณ์ของหลายๆที่ ในแง่มุมที่ต่างบริบทองค์กรออกไป
จะป้องกันคนงานทำงานแล้วเกิดความเสียหายได้ยังไงบ้าง??