หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Mobile Care Swap+Replace กับ AIS Care Plus ต่างกันยังไง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยมันต่างกันยังไง?! AIS Mobile Care Swap+Replace รายเดือน 89 บาท กับ AIS Care Plus รายเดือน 259 บาท ต่างกันยังไง
โทรไปที่ AIS Mobile Care 09 8098 1175 ไม่เคยได้คุยกับพนังงานเลย ทำขั้นตอนทุกอย่างบอกว่าถ้ารอสายถึงจะได้คุยกับพนังงาน สุดท้ายบอกทำรายการไม่ถูกต้องตามเวลาที่กำหนด แล้วก็ตัดสายทิ้งไป
ตอนนี้อยากยกเลิกบริการมาก เพราะรู้สึกเสียเงินซ้ำซ้อน และเบอร์มือถือ เรา 3 เบอร์สมัครบริการนี้หมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
ยกเลิก ais Mobile Care Swap+Replace ทำอย่างไรคะ
ต้องการยกเลิก ais Mobile Care Swap+Replace ทำอย่างไรคะ คิดว่าไม่จำเป็นแล้วค่ะ เพราะเครื่องเก่าแล้วค่ะ จะแจ้งเบอร์มือถือให้ค่ะ รบกวนติดต่อกลับทางกล่องข้อความนะคะ ขอบคุณค่ะ
nong austin
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
พอดีไปเปิดเบอร์ใหม่ ให้ iPad เพิ่งสมัครแพ็กเกจมา โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิ
สมาชิกหมายเลข 9171337
ย้าย AIS เบอร์เก่า ไป GOMO net 15Mbps unlimit 259บาท ใช้เวลาย้ายกี่วัน นานไหมครับ
ย้าย AIS เบอร์เก่า ไป GOMO net 15Mbps unlimit 259บาท ใช้เวลาย้ายกี่วัน นานไหมครับ พอดีเห็นใน GOMO มี NET 15Mbps unlimit 259บาท น่าสนใจ กะย้ายค่ายแทน AIS ตัวเก่า 30Mbps unlimit ซึ่งปัจจุบันไม่มีแล้ว ได
BIO-Electronics8080
ถูกหักค่าบริการ play premium plus
กดทดลองใช้ play premium plus ฟรีไปประมาณ 8 ตุลาคม และกดยกเลิกแล้วตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน แต่เดือนนี้ยังถูกหักค่าบริการอยู่ แบบนี้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6486847
AIS จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ไปแล้ว 1 บิล แล้วยังไม่เปิดสัญญาณ ใช้เวลานานแค่ไหนครับ
พอดีมีค้าง 2 บิล จ่ายแล้ว 1 บิล จ่ายส่วนนึงในอีกบิล แต่ยังโดนระงับสัญญาณ ติดต่อ 1175 ก็บอกแต่มห้จ่ายเงิน ๆ ต้องรอนานไหมครับที่จะได้เปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2853498
Ais mobile care หักค่าบริการโดยไม่มีmessage มาบอกลูกค้าก่อน
เราซื้อเครื่องโทรศัพท์พร้อมเเพ็กเกจ AIS mobile care เมื่อปีที่เเล้ว ซึ่งพนักงานบอกว่าเเพ็กเกจนี้มีอายุ12เดือนซึ่งตอนนี้ก็ครบกำหนดแล้ว แต่บิลรอบเดือนถัดไปที่เราได้มีค่าธรรมเนียมบริการเพิ่ม 999 บาท เราเ
สมาชิกหมายเลข 1440338
Gomo by ais
ผมเติมเงินต่อแพ็คเสริม259ต่ออายุอัติโนมัติ 15mbps gomo by ais ช่วงคืนวัน28/11/68 ผ่านMobile banking เวลา10.09น. เปิดดูมือถือว่ามีแพ็คเก็ตที่ตอไว้เข้าหรือยังก็ไม่มีเงินก็ตัดไปแล้วติดต่อไปทุกช่องทางก็ไม
สมาชิกหมายเลข 4299917
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Mobile Care Swap+Replace กับ AIS Care Plus ต่างกันยังไง
โทรไปที่ AIS Mobile Care 09 8098 1175 ไม่เคยได้คุยกับพนังงานเลย ทำขั้นตอนทุกอย่างบอกว่าถ้ารอสายถึงจะได้คุยกับพนังงาน สุดท้ายบอกทำรายการไม่ถูกต้องตามเวลาที่กำหนด แล้วก็ตัดสายทิ้งไป
ตอนนี้อยากยกเลิกบริการมาก เพราะรู้สึกเสียเงินซ้ำซ้อน และเบอร์มือถือ เรา 3 เบอร์สมัครบริการนี้หมด