หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูรายเดือน ไม่ลดสปีด 10Mpbs ใช้โทรเฟซบุ๊คไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
True iService
เป็นแพ็คที่พึ่งเปลี่ยนมาใช้ไม่ถึงเดือนแต่ปัญหาเยอะมากกก ล่าสุดคือโทรเฟซไม่ได้เลยค่ะ แต่ใช้งานอย่างอื่นได้ มีแนวทางการแก้ไขยังไงข้างคะ โทร1242ก็ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงกดแทบทุกตัวเลือกก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ใช้ทรูแล้วเป็นผู้ถูกเลือกให้ผิดหวังหรอคะ😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
ต้องการตอดต่อพนักงานทรู
พอดีต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม เนื่องจากติดต่อเจ้าของชื่อเดิม(แฟนเก่า)ไม่ได้เพราะเค้าไปทำงานต่างประเทศไม่ทราบว่าพอจะดำเนินการยังไงได้บ้างต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงเพราะติดต่อที่เบอร์ 124
สมาชิกหมายเลข 8429799
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูยังไง?
มีเน็ตหลักอยู่แล้วแต่ดันไปกดสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แต่ไม่มีปุ่มยกเลิก โทร*1242 ไปแล้วก็มีข้อความบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ แต่ในแอปทรูมีแจ้งว่ามีแพ็คเสริม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5493283
โทร 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ
ทรูติดต่อยากมากกกกกก เบื่อมะลิอยากคุยกับคนค่ะ ปกติใช้ตั้งกระทู้พันทิปแต่เหมือนเค้าไม่เข้าใจ ลองโทรแล้วกดย้ายค่ายติดไวมาก แต่ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอยู่ดี โทรตามช่องทางปกติกว่าจะฝ่าระบบอัตโนมัติไปถึงคุยกับเจ
ไหดองเค็ม
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
SMS เรียกเสียเงิน True ยกเลิกไปแล้ว ปรับลดยอดไปแล้ว แต่มาบอกว่าเดือนหน้าต้องเสียเงินก่อนอีกบางส่วน
เราใช้ทรูแบบรายเดือน จ่ายประมาณ 373 บาท ใช้มาเป็นปีแล้วไม่มีปัญหา แต่เดือนสิงหาคมนี้มีบิลให้เราจ่าย671 บาท รวมค่า SMS บริการและบันเทิงอะไรไม่รู้ เราเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ หลายช่องทางมากเพื่อที่จะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3135156
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำ
สมาชิกหมายเลข 1160547
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
ทรูมูฟนี่คอลเซ็นเตอร์มีจริงไหม
โทรเบอร์1242 มาจะ 1ชม. ละ ยังไม่ได้คุยกับคนเลยจ้า ไม่ต้องทำงานละก็ได้มั้ง ตอนโทรมาเสนอแพ็คเก็จพูดดีมาก พอมีปัญหาให้ติดต่อใครเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 4002714
คุณเคยบ้างไหมโทรไปหา 1242 เพื่อจะตั้งค่าการโทรวอเต้ของทรูได้คำตอบมาแบบนี้
เราโทรไปหา 1242 ของทรูมูฟเอชได้คำตอบมาก็คือเราถามว่าจะให้ช่วยตั้งค่าวอเต้ให้หน่อยคำตอบของพนักงาน call center true ตอบว่าไปดูคลิป YouTube เอาแบบนี้จะโทรไปหาทำไม call center อยากย้ายค่ายหนีจริงๆขนาดพนัก
สมาชิกหมายเลข 8932848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูรายเดือน ไม่ลดสปีด 10Mpbs ใช้โทรเฟซบุ๊คไม่ได้