หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกprime video ผ่าน true id
กระทู้คำถาม
truemove H
ไม่รู้ว่าไปกดสมัครสมาชิกตอนไหน ตอนนี่มีบิลเรียกเก็บมา 149 บาท อยากยกเลิกมาก ยังไม่เปิดใช้งานเลย พอเข้าหน้าเปิกใช้งานลิเงค์ก็เข้าไม่ได้
ยังไม่ได้ดูเลย จะยกเลิกก็ไม่ได้ พนักงานก็บอกยกเลิกให้ไม่ได้
ทั้งที่ใน prime บอกสมัครผ่านทรู ให้แจ้งที่ทรู งงไปหมดตอนนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมสมัคร prime video
ผมสมัคร prime video เพื่อจะดูหนัง แพ็คเกจ 149บาท my Ais ตอนนี้ยังไม่ได้ข้อความOTP จากamazon เลยครับขั้นตอนสุดท้ายแล้ว แต่ตอนนี้อะยังไม่ได้ otp 3ชั่วโมงแล้วมีวิธีแก้มั้ยครับพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 9044513
True id ไม่มีบริการสมัคร Prime Video แล้วหรือครับ
วันนี้อยู่ดี ๆ สมาชิกของ Prime Video ก็ถูกเด้งออก โดยก่อนนี้สมัคร Prime กับทาง True id โดยเสียค่าบริการผ่านทางบิลรายเดือน เดือนละ 149.- พอลองเข้ามาดูใน True id ก็ไม่มีให้สมัครแล้ว ถ้าจะดู Prime
Dxxx
ทำไม Prime Video ของ TRUE ID ยกเลิกยุ่งยากจัง
คือต้องการยกเลิก PRIME VIDEO ของ TRUE ID เนื่องจากไม่ได้ดูแล้วแต่ก่อนนี้ตัดผ่าน TRUE ONLINE ไป 2 เดือนแล้วล่าสุดจะตัดเงินอีกวันที่ 27 ธค นี้ ได้สอบถามทาง CALL CENTER ซึ่งติดต่อคนยากมากติดต่อได้แ
djpog
สอบถามเกี่ยวกับการสมัครสมาชิก prime video กับ true id ค่ะ
มีการเรียกเก็บเงินค่าบริการ 149 บาทพ่วงมากับบิลรายเดือน มีการเรียกเก็บมา 2 เดือนแล้ว ไปถามเจ้าหน้าที่ทรูช้อปก็บอกว่ายกเลิกให้ไม่ได้เพราะผู้ใช้สมัครเอง ซึ่งยังไม่ได้สมัครอะไรเลย และยังไม่มีบัญชี Amazon
สมาชิกหมายเลข 5313253
กล่อง True ID พัง‼️
วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟร
สมาชิกหมายเลข 1952348
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
โดนเรียกเก็บเงินจาก Apple Inc ทั้งที่ไม่เคยใช้ iPhone/iPad หรือสมัคร Apple ID มาก่อนเลย
ตามนี้เลยค่ะคือ เราโดนเรียกเก็บเงินจาก Apple Inc 149฿ ทั้งที่เราไม่เคยใช้อุปกรณ์จากตระกูล Apple มาก่อนเลย และแน่นอนว่าไม่เคยสมัคร Apple ID ด้วยค่ะ ลองตรวจสอบย้อนหลังดูช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมาไม่เคยโดนห
สมาชิกหมายเลข 9031637
อยู่ดีก็โดนตัดเงินค่าTrue ID ทั้งที่ยกเลิกการสมัครไปตั้งแต่มีนาแล้ว
มีวิธีเอาเงินคืนยังไงบ้างคะอยู่ดีก็โดนตัดค่าทรูไอดีจากทางช็อปปี้เพย์ที่เชื่อมกับบัญชี ยกเลิกการสมัครไปตั้งแต่มีนาแช้วค่ะทำไมอยู่ดีถึงมีหักอีกหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6880226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกprime video ผ่าน true id
ยังไม่ได้ดูเลย จะยกเลิกก็ไม่ได้ พนักงานก็บอกยกเลิกให้ไม่ได้
ทั้งที่ใน prime บอกสมัครผ่านทรู ให้แจ้งที่ทรู งงไปหมดตอนนี้