ก่อนนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพ็คเกจรายเดือนทางมือถือ บอกว่าดีกว่าแพ็คเกจเดิม และสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจได้ตลอดไม่ผูกมัด แต่ใช้แล้วรู้สึกว่าอยากกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมดีกว่า เลยอยากยกเลิกค่ะ
ติดต่อ 1242 แต่กดไป ไม่รู้จะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงค่ะ
ทำยังไงได้บ้างคะ นอกจากไปศูนย์เพราะไม่สะดวกไปค่ะ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนทรูมูฟ แต่ไม่ไปที่ศูนย์ทำยังไงคะ ?
ติดต่อ 1242 แต่กดไป ไม่รู้จะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงค่ะ
ทำยังไงได้บ้างคะ นอกจากไปศูนย์เพราะไม่สะดวกไปค่ะ