หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เพื่อยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนยากมากเลย ต้องติดต่อทางไหนค่ะ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการ ยกเลิกเน็ตฟรี ทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกเน็ตฟรีของทรูมูฟครับ แพ็กเกจ เน็ตฟรี 1GB นาน 30 วัน กดรับฟรี *777*780# ตัวนี้อะครับ เพราะมันทำให้แพ็คเกจหลักมันไม่หักเงินอัตโนมัติอะครับ ต้องติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9054672
สอบถามโปรรายปีของaisค่ะ
อยากทราบแพ็คเกจรายปีแต่ละอันของais ทั้งเรื่องจำนวนอินเตอร์เน็ต ความเร็ว มีโทรฟรีไหม และราคาแพ็คเกจหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8782691
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ
ตามรูปเลยครับ พอดีเดือนที่แล้วไปยกเลิกแพ็คเกจที่ศูนย์ทรูมา แต่พอเน็ตตัดรอบอีกเดือนนี้ ก็ขึ้นมาตามปกติ เพราะแพ็คเกจนี้มันทำให้เน็ตช้ามาก เล่นโซเชียลก็ช้า เกมส์ก็สะดุด อยากยกเลิกถาวรเลยได้มั้ยครับ ให้เห
สมาชิกหมายเลข 8437059
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนทรูมูฟ แต่ไม่ไปที่ศูนย์ทำยังไงคะ ?
ก่อนนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพ็คเกจรายเดือนทางมือถือ บอกว่าดีกว่าแพ็คเกจเดิม และสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจได้ตลอดไม่ผูกมัด แต่ใช้แล้วรู้สึกว่าอยากกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมดีกว่า เลยอยากยกเลิกค่ะ ติดต่อ 1
สมาชิกหมายเลข 3228906
Internet ทรูออนไลน์ มีปัญหา
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ติดๆดับๆ มาเป็นสัปดาห์แล้ว ต่อต่อคุยแต่กับมะลิก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่มั๊ยครับ
intercom
ใช้เน็ตทรูแล้วเริ่มไม่คุ้ม
โปรที่ให้ลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทั่งที่โปรมีให้อยุ่ แต่พอหลอกถามพนักงานในคอลเซนเตอร์กลับแจ้งวไม่มี้บแพ็คเกจนั้น คงถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้วแหละ
สมาชิกหมายเลข 9053212
อินเตอร์เน็ต ais ใช้งานไม่ได้ 21-09-2025
เริ่มใช่งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 23:00 ของวันที่ 20-09-2025 กลับมาใช้งานได้เกือบปกติตอน 09:00-10:00 น. ของวันที่ 21-09-2025 สัญญาณเริ่มขาดหาย โซเซียลเริ่มใช้งานไม่ได้ 11:00 และ 11:30 อินเตอร์เน็ตใช้งานไม
สมาชิกหมายเลข 6661372
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
มีค่ายไหนยังมีเน็ต10-15 Mbps 100-200บาท ต่อเดือนบ้างครับ
คือใช้อันเก่ามา3 ปี แล้วไม่ได้เติมเงินต่อแพ็คเก็จ แล้วโดนยกเลิกไปเลย พอเติมเงินดันไม่หัก ติดต่อไปบอกยกเลิกไปแล้ว แต่ไม่แจ้งก่อนว่าจะยกเลิกแพ็คเกจ อยากรู้มีค่ายไหนมีโปรนี้อีกบ้างครับจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4449001
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติของทรู
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB (ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps) + โทรทุกเครือข่าย 30 นาที + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ใช้งานได้ถึง 30/06/2568 เวลา 23:59น. แพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB
สมาชิกหมายเลข 8920101
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เพื่อยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนยากมากเลย ต้องติดต่อทางไหนค่ะ