หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนทบ้าน ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ทั้งที่ใช้อยู่เป็นประจำ ขึ้นข้อความใต้ชื่อไวไฟว่า
ความปลอดภัยต่ำ แต่ก็เชื่อมได้ต่อปกติ แต่ไม่ได้เชื่อม อัตโนมัติ ต้องเข้ามาเลือกเอง ข้อความที่ว่ามีวิธีแก้ไขไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
เนทบ้าน AIS FIBRE ไม่เห็นอัพสปีดให้เป็น 100 เมกเลย
ไหน กสทช. บอกว่าวันนี้เนทบ้านจะอัพสปีดให้อัตโนมัติ ใครได้อัพแล้วบ้างครับ
อ้วนตุ้ยนุ้ย
AISเปลี่ยนแพ็คเน็ตให้เองต้องแก้ไขยังไง
ปกติใช้แพ็คเน็ต 200 บาท มาโดยตลอดและเมื่อ2-3วันที่ผ่านมามีข้อความจากทางais เรื่องแพ็คเสริมต่างๆเราเห็นเฉยๆไม่ได้เข้าไปกดหรือเปลี่ยนแพ็คใดๆ พอมาวันนี้ถึงวันที่ต้องตัดรอบแพ็คเน็ต200 เราก็เติมเงินปกติ แต
สมาชิกหมายเลข 9083087
ติดต่อพนักงาน ais ที่เป็นบุคคล ต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
อยากติดต่อสอบถามพนักงานais โดยตรง โทรตามเบอร์ที่เเจ้งหน้าเว็ป 1175 เเละ 02…. ก็มีเเต่เสียงอัตโนมัติ ไม่สามารถติดต่อบุคคลได้ หาก ais เข้ามาอ่าน รบกวนตอบคำถาม ดังนี้ 1) ทางเราสมัคร เเพ็คโทรฟรีทุก
สมาชิกหมายเลข 6339599
3BB ขอฃท่านอื่นบริการกันแบบนี้ไหมครับ
อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ตั้งแต่วันจันทร์ โทรแจ้ง 3bb ทุกวันจนวันเสาร์ยังไม่มีทีท่าจะได้ช่างเข้ามาแก้ไขเลยครับ ท่านอื่นๆเคยรอกันนานแบบนี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7948444
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
เว็บเราเข้าไม่ได้ โดนบล๊อกจาก True CyberSafe
เว็บเราเข้าไม่ได้ โดนบล๊อกจาก True CyberSafe เป็นเว็บร้านค้าที่เชื่อมต่อกับ โฮสติ้งเซิร์ฟเวอร์ของ shopify.com ซึ่งมีความปลอดภัยสูงต่อลูกค้าของเรา แต่โดนบล๊อกเหตุผลคือ ไม่ปลอดภัย ถ้าจะบล๊อกไปมั่วขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 9190989
กล้องวงจรปิด AIS Fiber smart CAM ไม่ได้ยินเสียงในโหมดโทรคุย แก้ยังไงคะ?
กล้องวงจรปิด AIS Fiber smart CAM พอเราคุยผ่านกล้องทำไมอีกฝ่ายไม่ได้ยินเสียงเกิดจากอะไรคะ แล้วพอเปิดโหมดโทรคุยฝั่งโทรก็ไม่ได้ได้ยินเสียงจากกล้องด้วย แก้ไขยังไงคะ? รุ่นที่ใช้ตามภาพที่แนบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5257125
สัญญาณอันตราย! เมื่อ AI ถูกหลอกให้ช่วยเจาะระบบ ทำให้คนธรรมดาก็แฮกได้
แฮกครั้งประวัติศาสตร์! 17 กันยายน 2025 - แฮกเกอร์หลอก Claude AI ให้ช่วยโจรกรรมข้อมูลองค์กรยักษ์ทั่วโลก เหตุการณ์นี้ถูกยืนยันโดย Anthropic และถือเป็น "ครั้งแรกของโลก" ที่มีการตรวจพบแฮกเกอร์
สมาชิกหมายเลข 7666195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนทบ้าน ais
ความปลอดภัยต่ำ แต่ก็เชื่อมได้ต่อปกติ แต่ไม่ได้เชื่อม อัตโนมัติ ต้องเข้ามาเลือกเอง ข้อความที่ว่ามีวิธีแก้ไขไหมครับ