ถ้า Cross Marian ใน D.Gray-man ตื่นจากการหลับไหล จะสู้ต่อยังไง

ในมังงะ D.Gray-man ตอนล่าสุดในปัจจุบัน(31 oct 2023) เสนาธิการCross Marian ยังมีชีวิตอยู่ แต่อยู่ในสภาวะหลับไหล โดยก่อนหลับไหลCross Marian ได้สูญเสียการเชื่อมต่อจาก 1 ใน innocent คู่ใจ นั้นคือ ปืนJudgement โดยเป็นฝีมือของ Apocryphos(innocentพิเศษในรูปแบบมนุษย์ ซึ่งมีพลังในการตัดความสัมพันธ์ของinnocentชิ้นอื่น กับผู้เชื่อมต่อของinnocentชิ้นนั้น) ถึงตอนนี้Cross Marian อาจจะยังเชื่อมต่อกับinnocentคู่ใจอีกชิ้น นั้นคือ Grave of Maria ที่มีพลังแนวควบคุมการมองเห็นผ่านการสั่งการทางสมอง แต่พลังแค่นี้คงไม่พอสำหรับCross Marian

ถ้าหากเค้าตื่นขึ้นมาจากการหลับไหล Cross Marian อาจต้องหาพลังทดแทนปืนJudgement ที่เสียไป โดยอาจจะเป็นดังนี้
1.กลับไปเชื่อมต่อกับปืนJudgement(ระดับCross แป๊ปเดียวค่าซิงโครก็กลับมาเกินCritical Point และการที่ไม่เอาปืนJudgementไปด้วย คงเพราะระแวงinnocentที่apocryphosตัดสัมพันธ์ไปแล้ว บวกกับต้องการให้คนระดับเสนาธิการในศาสนจักรแห่งความมืดรับรู้ถึงสิ่งประหลาดเหล่านี้เพื่อระวังตัว)(ถ้าเป็นตามข้อนี้เราอาจจะได้เห็นcross ทำปืนJudgementเป็นรูปแบบผลึก)
2.หาinnocentชิ้นใหม่ที่เหมาะสมกับCross Marian(คงหาไม่ยากสำหรับcross marian ที่จะเจอinnocentชิ้นอื่นที่เข้ากันได้และอาจไดของที่มีพลังมากกว่าปืนJudgement และตัวcross marian คงปรับปรุงให้มันเป็นปืนตามสไตล์)
3.Cross Marian มีinnocent อีกชิ้นที่แอบซ่อนไว้ และค่าซิงโครกับinnocentชิ้นนั้นก็ใกล้เกินcriticalมานานแล้ว แต่ซ่อนพลังไว้โดยการผนึก เพราะไม่อยากให้ใครรู้ และชินมือกับปินJudgementมากกว่า
4.นอกจากได้ปืนJudgement ที่สภาพการซิงโครกับCross Marian เกิน Critical Point ยังได้ innocent ชิ้นใหม่มาใช้เพิ่ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่