CC AIS ไม่มีความรับผิดชอบเลย แจ้งเรื่องเปลี่ยนวันตัดรอบบิล แต่ไม่ดำเนินการ

กระทู้คำถาม
ตามที่ได้ติดต่อแจ้งเปลี่ยนแปลงวันตัดรอบบิลไปเมื่อเดือนตุลาคม 2566 กับ คลอเซ็นเตอร์  และรับเรื่องไปดำเนินการเปลี่ยนนั้น (แต่ไม่แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมว่าต้องส่งเอกสาร) ...ต่อมาได้รับ SMS ว่าต้องส่งเอกสารผ่านไลน์  ...จากนั้นจึงโทรสอบถามอีกครั้ง ได้รับการยืนยันว่าไม่ต้องส่งเอกสาร...ต่อมา (วันนี้ 28/10) ได้เช็คผ่านแอพ พบว่าไม่มีการดำเนินการให้แต่อย่างใด

จากกรณีดังกล่าว ทำให้เสียเวลาต้องไปศูนย์ และถามหาความรับผิดชอบ แต่คงไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลย  เสียความรู้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่