ส่งของที่ Flash Express ครั้งแรกก็มีปัญหาสินค้าชำรุดซะแล้ว

อุตส่าห์ลองใช้บริการส่งดูบ้าง เห็นน้องๆที่มาส่ง บริการดี อัธยาศัยดี
เดิมก็ใช้บริการไปรษณีย์ไทยมาตลอด เบื้องต้นแขททาง Messenger

จนท ภูริ แจ้งว่า   "TH04024ST2QQ6A  สินค้าได้บล็อกโฟม ก่อนแพ็คลงกล่องพัสดุ หรือไม่ครับ"
ผมถามกลับ  แล้วตอนไปส่ง พนักงานไม่เห็นบอกว่าถ้าไม่บล็อกโฟมจะไม่รับผิดชอบ และบริษัทได้บอกพนักงานไหมว่าให้แจ้งลูกค้าทุกราย

ขอความเห็น #สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค ด้วยครับ

👉👉👉ภาพชุดที่ 1 คือภาพก่อนบรรจุใส่ลัง


👉👉👉ภาพชุดที่ 2 คือ ภาพที่ปลายทางรับของครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่