หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ผมอยากทราบค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน ผมพยายามทำตามแนะนำแล้วแต่ตรวจสอบไม่ได้ แล้วต้องทำยังต่อครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
Ais fiber
ชำระเงินแล้วแต่เนตยังไม่มาเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7833924
อินเตอร์เน็ตบ้าน
ต้องการติดเน็ตบ้านแต่ใช้เบอเดิม ais มีไหม
สมาชิกหมายเลข 4310940
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกฯ ที่ใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านAIS, 3BB, Ture, TOT, My Cat
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS, 3BB, Ture, TOT, My Cat ค่าใช้บริการรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านของทุกเดือน ท่านจ่ายก่อนใช้ หรือใช้แล้วจ่ายทีหลังครับ ? ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 3561069
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS กรุณาติดต่อกลับหาผมด้วยครับเรื่องย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS fiber เพราะติดต่อ call center ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 5965648
Ais เปลี่ยนโปร
อินเตอร์เน็ตแย่มาก ติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงก็ไม่ได้ ต้องมาคุยกับแองจี้อะไรนั้น
สมาชิกหมายเลข 9080239
มีใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่ได้บ้างครับ ?
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะโทรไสอบถามรเรื่องย้ายค่าย จาก ais ไปค่ายอื่น ก็กด 1175 ไป ครั้งแรกติดต่อพนักงานได้แล้วแต่ไม่ใช่พนักงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายก็เลยโอนสายเราไปแต่ว่าโอนสายไปก็ไมได้คุนยกับพนักงานสักที รอ
สมาชิกหมายเลข 6320093
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais โทรคอลเซ็นเตอร์รอสายนานจังค่ะ
ขอเล่าก่อนน่ะค่ะ เรามีซิมเน็ตฟรี 10 G. จากเน็ตบ้านwifi (ซิม 1)เราให้บุตรสาวใช้ และซื้อโปรเสริมอีก 3** บาท พอดีจะเปิดบัญชีเงินฝากให้บุตร จึงซื้อซิมเติมเงิน(ซิม 2)ให้บุตรอีก 1 เบอร์เพื่อผูกกับบัญชีธนาคา
สมาชิกหมายเลข 8838285
ต้องการเปิดโรมมิ่งของซิมดีแทค สามารถเปิดได้ยังไงได้บ้างครับตอนนี้อยู่ต่างประเทศใช้เบอร์ไทยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9032123
ปัญหาอินเตอร์เน็ต AIS
ผมใช้แพ็จเกจ 20 Mbps แต่ลองทดความเร็วได้แต่ 7-9 Mbps เท่านั้น ปัญหาที่เจอคือฟังเพลงจาก Youtube เพลงนึง 3 นาทีกว่า เปิดฟัง 10 นาทียังไม่จบเพลงเลย มา 2 3 คำสลับหมุน เป๊นมาอาทอตน์กว่าแล้วแจ้งปัญหาไปก็เง
พญาเสือแห่งกัวเตมาลา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE