คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5707570
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ผมยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการใหับริการ เพื่อตรวจสอบปัญหารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้
1. หมายเลขที่ใช้งาน
2. รุ่น / ยี่ห้อ ตัวเครื่อง
3. พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
4. ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็บ www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบข้อมูล Your Decimal latitude and longitude: เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx หรือพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด (ถนน , ตำบล/เขต , อำเภอ/แขวง , จังหวัด พร้อมระบุสถานที่สำคัญ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล วัด หรือโรงแรม)
5. แนะนำทำการ test speed ผ่านหน้าเว็ป http://speedtest.truemoveh.com (รบกวนทำการ Capture หน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ) เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม
รบกวนแจ้งเข้ามาผ่านทางหลังไมค์(คลิกที่ intelligence และกดส่งข้อความ) พร้อมอ้างอิงกระทู้ เพื่อตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ผมยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการใหับริการ เพื่อตรวจสอบปัญหารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้
1. หมายเลขที่ใช้งาน
2. รุ่น / ยี่ห้อ ตัวเครื่อง
3. พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
4. ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็บ www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบข้อมูล Your Decimal latitude and longitude: เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx หรือพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด (ถนน , ตำบล/เขต , อำเภอ/แขวง , จังหวัด พร้อมระบุสถานที่สำคัญ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล วัด หรือโรงแรม)
5. แนะนำทำการ test speed ผ่านหน้าเว็ป http://speedtest.truemoveh.com (รบกวนทำการ Capture หน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ) เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม
รบกวนแจ้งเข้ามาผ่านทางหลังไมค์(คลิกที่ intelligence และกดส่งข้อความ) พร้อมอ้างอิงกระทู้ เพื่อตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
อยากทราบวิธีการติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ง่ายๆมั้ยคะ