หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจ่ายบิลเก่าเพื่อจะเปิดรายเดือนตัวใหม่
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีอยากจ่ายบิลเก่าของทรูมูฟคะแต่จำเบอร์ไม่ได้เพราะเปิดรายเดือนตัวใหม่ไม่ได้ควรทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟคะ มาตอบทีค่ะ
คือ บิลรอบเดือนมกราคมแจ้งมาว่า วงเงิน 3,9XX ( เราก็เงิบสิคะ TT ) ตอนแรกประมาณ ช่วงต้นเดือน มกราคม ประมาณวันที่ 4 ได้ .. เราโทรเช็ค บอก ประมาณ 2,8XX แล้ว เบอร์เราโดนระงับการใช้งานไป คือ ตั้งแต่วันที่เร
สมาชิกหมายเลข 1793685
แบ่งจ่ายบิลทรูมูฟ
อยากจะแบ่งจ่ายบิลของทรูมูฟคะ
สมาชิกหมายเลข 7477116
การจ่ายรอบบิลสำหรับคนเพิ่งซื้อไอโฟนพร้อทแพคเกจ
สวัสดีคะ วันนี้ไปซื้อไอโฟน6s มาที่ ร้าน ibeat คะ พนง. แนะนำให้ใช้พร้อมแพกเกจ จาก 599 จ่าย 299 ของ ทรูมูฟคะ คือลืมถาม พนง. นะคะ ว่า ต้องเริ่มจ่ายรอบบิลวันไหน ซื้อมา วันนี้ เปิดใช้บริการวันนี้ 29/1
สมาชิกหมายเลข 3162802
ทรูมูฟ สมัครบริการ sms แบบเสียเงิน โดยไม่แจ้งลค.แล้สหรือ?
เห็นบิลจ่าย ตกใจเลย สมัคแพคเกจเดือนละไม่กี่ร้อยให้คนที่บ้านใช้ มาเจอข้อความsmsแบเสียเงิน โดนไป 300 กว่าบาท จะมานัดเหยีนดให้ลค.จ่ายหรอ ข้อความอะไรยังไม่เข้าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 6219309
สอบถาม เน้ต ทรู Unlimited 199
Unlimited Extreme 199, On Net 30min,Net10Mbps สอบถาม ว่า สามารถสมัครได้ยังไงคะ พอดีเราเห็นเพื่อนเราใช้ แต่ เราไม่รู้ว่าจะสมัครยังไงค่ะ หรือต้องไปสมัครที่ ศูนย์ทรูมูฟคะ มีใครร
สมาชิกหมายเลข 7847984
อยากไขข้อสงสัย
ใช้โปรนี้อยู่ Super YOU Max 299 แต่ตั้งแต่ใช้มามันเพิ่มเกือบทุกเดือน อันนี้ปกติมั้ยอะ บิล300กว่าบาทมา2-3เดือนแล้ว อันนี้สงสัย
สมาชิกหมายเลข 9056996
พี่ทรู!!!help me😭😭😭😭😭
คือก่อนหน้านี้หนูพึ่งให้พี่ทรูยกเลิกเเพ็คเสริมไปหนิคะ ทำไมวันนี้ถึงยังมีอยู่TT คือต่อให้ยกเลิกตอนนี้ไปก็คงจะต้องจ่ายบิลในส่วนของเเพ็คเสริมอยู่ดีเพราะใช้ไปเเล้วงั้นไม่ต้องยกเลิกก่อนก็ได้ค่ะ -.- เเต่หนู
สมาชิกหมายเลข 9085544
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล แล้วทำให้ลูกค้าจะต้องไปดำเนินการขอเงินคืนเอง มันใช่เหตุจากลูกค้าไหม ก็เอาเงินไปลดหนี้เดือนถัดไปก็ได้
สมาชิกหมายเลข 7450611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจ่ายบิลเก่าเพื่อจะเปิดรายเดือนตัวใหม่