หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เก็บเงินปลายทางไปรษณีย์ EMS ลูกค้าได้รับของแล้วแต่เงินไม่เข้าระบบ wallet @post
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ส่งของเก็บเงินปลายทางไป มีข้อความเด้งว่าลกค้าได้รับของแต่เงินไม่เข้าระบบ wallet @post ตั้งแต่วันที่ 11 /10/66 จนวันนี้วันที่ 23/10/66เงินยังไม่เข้าไปติดต่อไปรษณีย์ก็บอกให้รอจะตามเรื่องให้ก็เงียบไปเลย แบบนี้เราจะได้เงินไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wallet @Post ถอนเข้าบัญชีกสิกร
คือ เราส่งจองแบบเก็บเงินปลายทางแล้วใช้เเอพของไปรษณีย์ Wallet@Post วันที่ 11/04/63 ถอนเงินเข้าบัญชีกสิกรไทย แล้ววันนี้วันที่ 14/04/63 ยังไม่เข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5833106
EMS ไปรษณีย์แย่จัง ส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่ถึงมือลูกค้าปลายทาง
ปิดงานสถานะสำเร็จ แต่ไม่โทรหาลูกค้า ประมาณว่าเห็นเป็นบริษัท ปิดงานรวม ส่งพัสดุ แต่ไม่โทรหาปลายทาง มีเบอร์โทรคนรับปลายทาง พัสดุมีชื่อ นามสกุล แต่ปิดงานเป็นชื่อบริษัท ทำงานแย่มาก มาตรฐาน แย่กว่าเอกชน พ
จิระ-แขก
ไปรษณีย์ไทยems ขึ้นแบบนี้จะจัดส่งอีกทีเมื่อไหร่
คือเราส่งเป็น EMS ซึ่งปกติน่าจะส่งถึงปลายทางตั้งแต่ 3 วันแต่นี่ 5 วันไปแล้วยังไม่ถึง แล้วที่เราเลือกส่ง ems คืออะไรคะก็คือต้องการให้พัสดุซึ่งเป็นเอกสารถึงเร็วแต่นี่ถ้าจะช้าขนาดนี้เราน่าจะเลือกส่งลงทะเ
สมาชิกหมายเลข 6059613
พัสดุ EMS ค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกนครสวรรค์
พัสดุส่งแบบ EMS ตั้งแต่วันที่ 5 ตอนเที่ยง ปลายทางจังหวัดนครสวรรค์ในตัวเมือง ของมาถึงศูนย์คัดแยกนครสวรรค์ตั้งแต่ตอน 9 โมงครึ่งวันนี้แล้วแต่ไม่มีการขยับเลยยันตอนนี้ ต้องใช้ของพรุ่งนี้ก่อนเที่ยงจะทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 4205537
สอบถามครับ ไปรษณีย์ไทย ขึ้นแบบนี้คือใครรับครับ
คือส่ง EMS ไปเมื่อวานแล้วพอวันนี้ลองเช็ค เลขแทร็คดู ปรากฏว่า มีผู้รับเรียบร้อยแล้วแต่ว่าไม่ใช่ชื่อผู้รับ แต่เป็น ด้าน 23 คือปลายทางติดต่อมาว่ายังไม่ได้รับของเลยแล้วไอ้คำว่า "ด้าน 23" นี่คื
สมาชิกหมายเลข 750988
ไปรษณีย์ไทยจัดหนักต่อเนื่อง พิเศษลูกค้า COD ขยายเวลาลดค่าส่งสูงสุดกว่า 70%
กรุงเทพฯ 16 กันยายน 2562 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดหนักอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ “EMS ท้าส่ง” ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี มอบส่วนลดค่าฝากส่งให้กับผู้ใช
สมาชิกหมายเลข 5061843
ส่งของ COD ไปรษณีย์ ลูกค้าจ่ายปลายทางแล้ว ข้อความเข้ามาแล้ว แต่ในแอพเงินยังไม่เข้า
ส่งของ COD ไปรษณีย์ ลูกค้าจ่ายปลายทางแล้ว มีข้อความเข้ามาแล้ว แต่ในแอพเงินยังไม่เข้า ไม่มีเคลื่อนไหวในแอพ wallet@post
สมาชิกหมายเลข 5966522
มีใครเคยใช้App Wallet@POST ของไปรษณีย์บ้างค่ะ
คือมีปัญหาอ่ะค่ะพอดีขายของออนไลน์แล้วเก็บปลายทางไปรษณีย์เก็บเงินเอาเข้าAppเรียบร้อยแล้วแต่ทีนี้เวลาจะใช้เงินมันต้องโอนเข้าบัญชีก่อนคือเราโอนเข้าบัญชีกสิกรไทยตั้งแต่วันที่8จนตอนนี้เงินยังไม่เข้าเลย เลย
สมาชิกหมายเลข 3720392
ถอนเงินจากแอพ wallet@post ของ ปณ กรอกเลขบัญชีผิด ติอต่อขอเงินคืนอย่างไรค่ะ
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เลือกใช้บริการเก็บปลายทางcod กับไปรษณีย์. เรื่องการเก็บเงินถอนเงินสะดวกดีค่ะ แต่มีปัญหาตอนถอนเงินปัญหาเกิดจากตัวเราเองค่ะ ตอนถอนเงิน กรอกเลขบัญชีผิด ยอดเงินไม่เข้า เราสามารถติด
สมาชิกหมายเลข 5758540
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เก็บเงินปลายทางไปรษณีย์ EMS ลูกค้าได้รับของแล้วแต่เงินไม่เข้าระบบ wallet @post