หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานไปรษณีย์ส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง แล้วไม่ยอมปิดงาน
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
ดิฉันส่งสินค้าไปหาลูกค้าตั้งแต่วันที่ 10 พย. เพราะว่าตรวจสอบสถานะเห็นว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้แต่ผ่านมาหลายวันแล้วสถานะไม่ขยับเลย
เมื่อจันทร์(20พย.) จึงโทรไปสอบถามพนักงานส่งไปรษณีย์ ว่าได้จัดส่งสินค้าให้หรือยังพนักงานบอกว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว ก็เลยถามว่าแล้วทำไมไม่ปิดงานให้ พนักงานตอบว่าระบบขัดข้องเดี๋ยวตอนเย็นจะเข้าไปปิดงานให้ (มีหลักฐานการสนทนาเป็นคลิปเสียง)
จนถึงวันนี้วันพุธก็ยังไม่มีการปิดงานให้ โทรไปหาพนักงานก็ไม่รับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สถานะติดปัญหา
คือส่วนตัวเป็นคนส่งของนะคะ เราส่งของให้ลูกค้าตั้งวันจันทร์แล้วส่งทางขนส่ง J&T แล้วใช้เวลาส่งนานมาก พอวันพุธมันขึ้นว่านำจ่ายพัสดุแล้วก็ขึ้นติดปัญหา ซึ่งเราก็คิดว่าพรุ่งนี้คงอาจจะส่งใหม่แต่สุดท้ายมั
สมาชิกหมายเลข 8336650
ไปรษณีย์ไทยช้ากว่านี้มีอีกไหม??
ผมสั่งของให้น้องสาวไปเมื่อวันพุธที่แล้ว และทางร้านได้ส่งของให้วันพฤหัสโดยทางร้านส่งเป็นแบบลงทะเบียนให้ ต้นทางอยู่ที่ กทม. จตุตักร ปลายทางอยู่ที่ กทม. จตุจักร เช่นกัน พอมาวันนี้ลองเช็คสถานะดู ก็ยังขึ้น
สมาชิกหมายเลข 1250222
สอบถามเรื่องส่งของแบบ พกง. เก็บเงินปลายทางหน่อยคะ ET159233586TH
สอบถามเรื่องส่งของแบบ พกง. เก็บเงินปลายทางหน่อยคะ ET159233586TH คือดิฉันส่งของไปวันจันทร์ที่28/ พฤษภาคม ของถึงวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ลูกค้าไปรับของวันศุกร์ ที่ 1 มิถุนายน ถ่ายรูปส่งมาให้ดูเรียบร้อยว่าไ
สมาชิกหมายเลข 4604452
พอๆกับไปรษณีย์
พอกันมั้ยกับไปรษณีย์ไทย คือผมส่งรถทางไปรษณีย์ส่งมาตั้งแต่วัน พฤ วันนี้วันจันทร์เป็นวันหยุดชดเชย(สาขาปลายทางหยุด สาขาที่สถานะสินค้าอยู่เปิดครึ่งวัน) สถานะสินค้าตอนนี้อยู่ ศป.ลำพูน (สาขาปลายทางอยู่ป่าซา
สมาชิกหมายเลข 5310396
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
Shopee
พอใช้บริการขนส่ง SPX ปัญหาที่ตามมามีมากซะเหลือเกิน สั่งสินค้าไปก็รอใช้ แต่พอสินค้ามาถึงสาขาปลายทาง ขึ้นสถานะ พัสดุถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง และพักนี้เป็นบ่อยมากๆเลยครับ หาวิธีแก้ไขปัญหานี้หน่อยเถอะครับ
สมาชิกหมายเลข 7439546
สถานะรอจ่าย ณ ที่ทำการไปรษณีย์ โดยที่ปลายทางไม่ทราบว่าจะส่งพัสดุไป
ส่งจดหมายที่สำคัญมากๆและด่วนมากๆ เมื่อวันที่12 ก.ค. จากสุโขทัย ไปที่ราชสำนัก จิตรลดา กทม. รหัสEMS : ER122342778TH แต่ไปค้างอยู่ที่ จิตรลดา ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. แล้ว ขึ้นสถานะว่า รอจ่าย ณ ที่ทำการไปรษ
มังกรโคโมโด
ไปรษณีย์ไทยขึ้นนำจ่ายสำเร็จแต่เราไม่ได้ของ T^T
ได้ทำการสั่งสินค้าจากทาง Shopee และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26/01 สถานะนำจ่ายสำเร็จ ปลายทางเป็นบริษัทซึ่งปิดทำการ จากการตรวจสอบกล่องรับพัสดุ และสอบถาม รปภ. แจ้งว่าไม่มีของและไม่ได้รับ ทำไงได้บ้างคะ ของราคา
สมาชิกหมายเลข 8141615
ช่วงนี้ไปรษณีย์มีเหตุขัดข้องอะไรรึเปล่าคะ
คือสั่งสินค้าออนไลน์ไป2ร้านพร้อมกัน แล้วเข้าไปเช็คสถานะตามเลขพัสดุที่ให้มา เห็นว่าทั้ง2ร้านส่งสินค้าวันพุธที่9เวลาประมาณสิบโมงกับบ่ายโมง ตอนเย็นวันพุธเข้าไปเช็คอีกทียังเป็นรับของเข้าระบบ ยังไม่มีสถานะ
สมาชิกหมายเลข 2693825
ส่งไปรษณีย์ ems แล้ว แต่ไปรษณีย์ไปส่งวันเสาร์ที่บริษัทผู้รับหยุด จนนี่วันพุธแล้วยังไม่ไปส่งใหม่ ทำอย่างไรได้ครับ
ส่งของไปวันพฤหัสเย็น แล้วทางไปรษณีย์ส่งให้ปลายทางวันเสาร์ ซึ่งบ.ที่รับปิดบริการ ทีนี้ตอนนี้วันพุธแล้วยังไม่มีการส่งใหม่ จันทร์ อังคารที่ผ่านมา ก็น่าจะส่งของที่ตกค้างได้(โดยเฉพาะ ems) ผมควรจะทำอย่างไรด
สมาชิกหมายเลข 729888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานไปรษณีย์ส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง แล้วไม่ยอมปิดงาน
เมื่อจันทร์(20พย.) จึงโทรไปสอบถามพนักงานส่งไปรษณีย์ ว่าได้จัดส่งสินค้าให้หรือยังพนักงานบอกว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว ก็เลยถามว่าแล้วทำไมไม่ปิดงานให้ พนักงานตอบว่าระบบขัดข้องเดี๋ยวตอนเย็นจะเข้าไปปิดงานให้ (มีหลักฐานการสนทนาเป็นคลิปเสียง)
จนถึงวันนี้วันพุธก็ยังไม่มีการปิดงานให้ โทรไปหาพนักงานก็ไม่รับสาย