หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก We TV VIPTrue ทำไมต้องทำให้ยากด้วย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove H
TrueID
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
หาข้อมูล ไม่เห็นมีใครยกเลิกได้เลย ทำตามยูทูป ก็ไม่มีปุ่มให้กดไรเลย มีแต่คนตั้งคำถาม คนทำได้ก็ไม่มาบอก โทรเข้า 1242 ก็วนไปวนมา ติดต่อพนักงานไม่ได้ คือต้องให้ไปหน้าเคาเตอร์ True ใช่มั้ยอ่ะ งง นะ ทำแบบนี้เพื่ออะไร ให้ยกเลิกยากๆ หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้วโทรยกเลิกบริการทรูกับ1242พนักงานรับเรื่องว่ายกเลิกบริการเน็ตกับเรา บอกให้ไปคืนอุปกรณ์ที่แฟชั่นจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระเราทำเสร็จจบเมื่อ วันที่16/11/68ถามพนักงานว่าอุปกรณ์ครบไหมเขาบอกค
สมาชิกหมายเลข 9160619
หลงไปกดยอมรับสิทธิบริการเน็ตเสริมของทรูแต่ไม่ได้อ่านว่ามันให้แค่เน็ตยูทูปเท่านั้นเล่นอย่างอื่นแทบไม่ได้เลย ต้องการยกเลิก
คือไปกดรับสิทธิบริการมาของทรู เป็นบริการเสริมต่อเนื่อง12เดือน159บาทต่อเดือนเป็นเน็ตยูทูปอยากยกเลิกมากๆๆ แต่ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว กด*1242ไปก็ยังไม่ได้ ขอติดต่อพนักงานผ่าน True Iservice ไป3-4รอบละก็
สมาชิกหมายเลข 8671197
ยกเลิกเสียงรอสาย 800100
คือจะยกเลิก ยังไง โทร 1242 ก็วนไปวนมาติดต่อพนักงานไม่ได้สักที คือเติมตังมาหายหมด ทั้งๆที่ไม่เคยไปกดอะไร
สมาชิกหมายเลข 8735641
เปิดบัญชีกรุงเทพ ใช้แอพไม่ได้ ต้องรอ 7-10 วัน
เคยมีบัญชีธนาคารนี้แต่ไม่ได้ใช้นาน ไปเปิดใหม่ พนักงานแจ้งว่าวันนี้ใช้แอพไม่ได้ ต้องรอ 7-10 วัน จะมีรหัส otp ส่งมาที่เบอร์ใหม่ที่ผูกกับบัญชี แล้วกลับไปที่ธนาคารอีกรอบ ถึงตะใช้แอพได้ ทำไมมันยุ่งยากจัง ไ
สมาชิกหมายเลข 6230241
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากค่ะ
อยากทราบว่า พอจะมีวิธีติดต่อขอความช่วยเหลือ จากCall Center ทรูผ่านช่องทางไหนบ้างคะ โทร 1242 ก็แล้ว ฟังระบบอัตโนมัติวนไป ฟังAI น้องมะลิ ก็ไม่รู้เรื่อง ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ หรือว่า ทางทรูยกเลิก
Moshi Lovely
AIS ติดต่อยากมาก รำคาญสุดๆโมโห
วันก่อนไปติดต่อaisสาขาใกล้บ้าน บอกว่าช่วยดูยอดค่าบริการให้หน่อย เพราะนี่ลองกดใช้ยูทูปพรี่เมี่ยมแบบทดลองใช้ 1เดือนไป ผ่านไปประมาณไม่ถึง2 สัปดาห์ก็ยกเลิก สมัครไปวันที่ 16/10/68 แต่ยกเลิกไปปลายเดือนหรือไ
สมาชิกหมายเลข 9151729
ยกเลิก we TV ไม่ได้เน็ตบ้านTrue
ทำการยกเลิกWe tvไปแล้วประมาณ 2 เดือนกว่าๆแต่บิลค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน true ก็ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการ we tv อยู่ต่อเนื่องโดยที่เรายกเลิกบริการ We tv ไปแล้ว เคยสอบถามพนักงานไปแล้วให้คำตอบกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8540517
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
เคยโทรหา True call center 1242 กี่ครั้งกว่าจะได้คุยกับพนักงานคับ
ใครมีประสบการณ์โทรหา True 1242 กันกี่ครั้งครับกว่าจะได้คุยกับพนักงาน ทางนี้ 21 ครั้ง รอสาย 15 นาที ทุกครั้ง โทรวนๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย
AK39_RD
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
TrueID
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก We TV VIPTrue ทำไมต้องทำให้ยากด้วย