หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก We TV VIPTrue ทำไมต้องทำให้ยากด้วย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove H
TrueID
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
หาข้อมูล ไม่เห็นมีใครยกเลิกได้เลย ทำตามยูทูป ก็ไม่มีปุ่มให้กดไรเลย มีแต่คนตั้งคำถาม คนทำได้ก็ไม่มาบอก โทรเข้า 1242 ก็วนไปวนมา ติดต่อพนักงานไม่ได้ คือต้องให้ไปหน้าเคาเตอร์ True ใช่มั้ยอ่ะ งง นะ ทำแบบนี้เพื่ออะไร ให้ยกเลิกยากๆ หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
ทำไมยูทูปตัดปุ่มเกี่ยวข้อง
ทำไมgoogleตัดปุ่มเกี่ยวข้อง
สมาชิกหมายเลข 7047373
ยกเลิกเน็ตบ้านtrue แต่อุปกรณ์ไม่ครบ ต้องเสียค่าปรับเยอะมั้ย
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด10ปี จะโทรหา 1242 ก็คุยแต่ AI ไม่มีพนักงานงานคอล
สมาชิกหมายเลข 4075617
ติดต่อพนักงาน ยูเมะพลัส ยากมาก โทรเบอร์ไหนถึงจะเจอเจ้าหน้าที่ ?
คือเราจะติดต่อเรื่องการปิดบัญชี ปิดยอดหนี้ ถามเรื่องยอด แต่คิดต่อเท่าไหร่ พยายามเป็น 1-2 ชม ไม่เจอพนักงานงานเลย โทรเข้าที่เบอร์ 02-695-0000 ก็กดอะไรต่อไม่ได้ แจ้งแคว่าไม่ทได้มำรายการ พูดวนๆอยู่แบบนั้น
สมาชิกหมายเลข 9152220
เน็ตบ้านขึ้นราคาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะขอยกเลิก โทร 1242 ก็ต้องรอนาน เราอยากย้ายค่าย ทำอย่างไรดี
วันนี้มีบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านค่ายทรู แจ้งว่า มีรายการต้องจ่ายราคาเน็ตบ้านเพิ่มขึ้น ราวๆ 33% พอหาเมนูขอเปลี่ยนแพคเกจ/ยกเลิกในแอป ก็ไม่เห็นว่ามีหรือไม่ อยู่ตรงไหน พอโทรติดต่อไป 1242 กว่าจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 4597496
ยกเลิกแพ็กเก็จเสริม we tv จากดีแทค
จะยกเลิกแพ็คเก็จเสริม ดูwe tv จากดีแทดค่ะ พอดีใช้รายเดือน ไม่สามารถยกเลิกเองได้ โทร1678 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ติดต่อยากมากค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8624206
หลงไปกดยอมรับสิทธิบริการเน็ตเสริมของทรูแต่ไม่ได้อ่านว่ามันให้แค่เน็ตยูทูปเท่านั้นเล่นอย่างอื่นแทบไม่ได้เลย ต้องการยกเลิก
คือไปกดรับสิทธิบริการมาของทรู เป็นบริการเสริมต่อเนื่อง12เดือน159บาทต่อเดือนเป็นเน็ตยูทูปอยากยกเลิกมากๆๆ แต่ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว กด*1242ไปก็ยังไม่ได้ ขอติดต่อพนักงานผ่าน True Iservice ไป3-4รอบละก็
สมาชิกหมายเลข 8671197
ยกเลิกเสียงรอสาย 800100
คือจะยกเลิก ยังไง โทร 1242 ก็วนไปวนมาติดต่อพนักงานไม่ได้สักที คือเติมตังมาหายหมด ทั้งๆที่ไม่เคยไปกดอะไร
สมาชิกหมายเลข 8735641
กล่อง True ID TV ใช้งานไม่ได้
พบปัญหา กล่อง True id tv ใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่จ่ายค่ารายเดือนมือถือแล้ว ก็ยังระงับกล่องอยู่ ติดต่อ 1242 ยากมาก รอสายครึ่งช.ม.ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ไม่แน่ใจว่าบริษัทมีพนักงานคนเดียวไหมนะครับ ถ้าปัญ
สมาชิกหมายเลข 7415090
AIS ติดต่อยากมาก รำคาญสุดๆโมโห
วันก่อนไปติดต่อaisสาขาใกล้บ้าน บอกว่าช่วยดูยอดค่าบริการให้หน่อย เพราะนี่ลองกดใช้ยูทูปพรี่เมี่ยมแบบทดลองใช้ 1เดือนไป ผ่านไปประมาณไม่ถึง2 สัปดาห์ก็ยกเลิก สมัครไปวันที่ 16/10/68 แต่ยกเลิกไปปลายเดือนหรือไ
สมาชิกหมายเลข 9151729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
TrueID
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก We TV VIPTrue ทำไมต้องทำให้ยากด้วย