ตามหัวข้อเลยครับ ผมเป็นร้านค้าที่ขอเครื่องรูดบัตรไป กว่าจะได้ก็นานมาก พอได้รับเครื่องแล้ว ก็ได้หนังสือฉบับนี้แจ้งมาว่าได้รับอนุมัติการใช้งานเครื่องแล้ว โปรดติดต่อกลับที่ 02-638 4848
ผมโทรอยู่ 2 วันเต็มๆ ไม่มีคนรับสายเลย ปล่อยให้ผมนั่งฟังเพลงรอสายอยู่แบบนั้น
หลังจากนั้นก็เลยโทรไปหาฝ่ายอื่น เพื่อประสานงานให้ฝ่ายบริการลูกค้าที่ว่านี้ [ซึ่งผมคิดว่าน่าจะไปเอ้าติ้งกันทั้งออฟฟิศและหลงป่าอยู่]
ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ [ฝ่ายอื่น] ก็ใจดีครับ รับเรื่องให้ว่าจะประสานไปให้ ฝ่าบริการร้านค้าดังกล่าวติดต่อกลับมาโดยเร็วที่สุด
แต่ก็เหมือนเดิมครับ รอไปอีกครึ่งวัน ไม่มีใครติดต่อกลับ จนต้องโทรไปอีกรอบแล้วบอกว่า ให้ฝ่ายบริการร้านค้าติดต่อกลับมาใน 1 ชม. หรือให้เร็วที่สุด
เพื่อที่ผมจะได้รู้ว่า ต้องดำเนินการอะไรต่อไป
เหมือนเดิมอีกเช่นกัน ไม่มีอะไรตอบกลับมาเลย
ยังไงดีครับ ธนาคารกรุงเทพฯ ส่วนงานบริการร้านค้า ?!
ธนาคารกรุงเทพฯครับ 02-638 4848 เบอร์นี้ มีมนุษย์นั่งรับสายรึป่าวครับ ?
ผมโทรอยู่ 2 วันเต็มๆ ไม่มีคนรับสายเลย ปล่อยให้ผมนั่งฟังเพลงรอสายอยู่แบบนั้น
หลังจากนั้นก็เลยโทรไปหาฝ่ายอื่น เพื่อประสานงานให้ฝ่ายบริการลูกค้าที่ว่านี้ [ซึ่งผมคิดว่าน่าจะไปเอ้าติ้งกันทั้งออฟฟิศและหลงป่าอยู่]
ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ [ฝ่ายอื่น] ก็ใจดีครับ รับเรื่องให้ว่าจะประสานไปให้ ฝ่าบริการร้านค้าดังกล่าวติดต่อกลับมาโดยเร็วที่สุด
แต่ก็เหมือนเดิมครับ รอไปอีกครึ่งวัน ไม่มีใครติดต่อกลับ จนต้องโทรไปอีกรอบแล้วบอกว่า ให้ฝ่ายบริการร้านค้าติดต่อกลับมาใน 1 ชม. หรือให้เร็วที่สุด
เพื่อที่ผมจะได้รู้ว่า ต้องดำเนินการอะไรต่อไป
เหมือนเดิมอีกเช่นกัน ไม่มีอะไรตอบกลับมาเลย
ยังไงดีครับ ธนาคารกรุงเทพฯ ส่วนงานบริการร้านค้า ?!