คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ Goldenpig
แนะนำลูกค้า Kill App ที่เปิดใช้งานอยู่ทั้งหมด หลังจากนั้นลองเข้าใช้งาน K PLUS อีกครั้ง
กรณีทำแล้วยังคงพบปัญหา
1.ลูกค้า Android รบกวนลูกค้า clear cache, clear data จากนั้น uninstall K PLUS แล้ว download ติดตั้งใช้งานใหม่
- เมนูภาษาอังกฤษ = setting --> App --> เลือก K PLUS --> Storage --> Clear Cache, Clear Data
- เมนูภาษาไทย = ตั้งค่า --> แอป --> เลือก K PLUS --> ที่เก็บข้อมูล --> ล้างข้อมูล,ล้างแคช
2.ลูกค้า iOS รบกวนลูกค้า uninstall K PLUS แล้ว download ติดตั้งใช้งานใหม่ค่ะ
หากยังไม่สามารถทำรายการได้แนะนำแคปหน้าที่ทำรายการ ส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888"""" แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ หรือ ช่องทาง KBank Live LINE Official แอดไลน์ พิมพ์ @kbanklive หรือ พิมพ์ @kccfb เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ KBank Live พร้อมให้บริการเสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แนะนำลูกค้า Kill App ที่เปิดใช้งานอยู่ทั้งหมด หลังจากนั้นลองเข้าใช้งาน K PLUS อีกครั้ง
กรณีทำแล้วยังคงพบปัญหา
1.ลูกค้า Android รบกวนลูกค้า clear cache, clear data จากนั้น uninstall K PLUS แล้ว download ติดตั้งใช้งานใหม่
- เมนูภาษาอังกฤษ = setting --> App --> เลือก K PLUS --> Storage --> Clear Cache, Clear Data
- เมนูภาษาไทย = ตั้งค่า --> แอป --> เลือก K PLUS --> ที่เก็บข้อมูล --> ล้างข้อมูล,ล้างแคช
2.ลูกค้า iOS รบกวนลูกค้า uninstall K PLUS แล้ว download ติดตั้งใช้งานใหม่ค่ะ
หากยังไม่สามารถทำรายการได้แนะนำแคปหน้าที่ทำรายการ ส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888"""" แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ หรือ ช่องทาง KBank Live LINE Official แอดไลน์ พิมพ์ @kbanklive หรือ พิมพ์ @kccfb เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ KBank Live พร้อมให้บริการเสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจาก k plus เข้าบัญชี บล.บัวหลวง เพื่อการใช้สิทธิ์ซื้อหุ้น โอนไม่ได้
ลองทำดูหลายครั้งในวันนี้ ยังไงก็ไม่ได้