โอนเงินจาก k plus เข้าบัญชี บล.บัวหลวง เพื่อการใช้สิทธิ์ซื้อหุ้น โอนไม่ได้

k plus แจ้งว่า ขออภัย  ระบบไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งในภายหลัง

ลองทำดูหลายครั้งในวันนี้ ยังไงก็ไม่ได้

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ  คุณ  Goldenpig

แนะนำลูกค้า Kill App ที่เปิดใช้งานอยู่ทั้งหมด หลังจากนั้นลองเข้าใช้งาน K PLUS อีกครั้ง​

กรณีทำแล้วยังคงพบปัญหา
        1.ลูกค้า Android รบกวนลูกค้า clear cache, clear data จากนั้น uninstall K PLUS แล้ว download ติดตั้งใช้งานใหม่
             - เมนูภาษาอังกฤษ = setting --> App --> เลือก K PLUS  --> Storage  --> Clear Cache, Clear Data
              - เมนูภาษาไทย     = ตั้งค่า --> แอป --> เลือก K PLUS  --> ที่เก็บข้อมูล  --> ล้างข้อมูล,ล้างแคช
         2.​​ลูกค้า iOS รบกวนลูกค้า uninstall K PLUS แล้ว download ติดตั้งใช้งานใหม่ค่ะ  

หากยังไม่สามารถทำรายการได้แนะนำแคปหน้าที่ทำรายการ ส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888""""  แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888  พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ หรือ  ช่องทาง KBank Live LINE Official แอดไลน์ พิมพ์ @kbanklive หรือ พิมพ์ @kccfb เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ KBank Live พร้อมให้บริการเสมอค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่