หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องทำยังไงกับ jt
กระทู้คำถาม
J&T Express
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องทำยังไงคะ พัสดุตกค้าง ติดต่อcall center ก็ไม่คืบหน้า จะไปเอาที่คลัง searchตามที่อยู่ก็หาไม่เจอค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry Express (KEX Express) คลังสมุทรสาคร พัสดุค้างหลายวัน จัดส่งล่าช้า แต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้ความคืบหน้า
ขออนุญาตตั้งกระทู้ร้องเรียนการให้บริการของ Kerry Express เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้บริโภค และหวังให้บริษัทช่วยตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น พัสดุเลขติดตาม: SMKD0000228749Aสถานะ: ค้างอยู่ที่ คลังสม
สมาชิกหมายเลข 9196013
KEX (เคอร์รี่) รอพัสดุนานกี่วันคะ รอมาสามวันยังไม่ได้ของเลยค่า
ขนส่งKEX ร้านส่งของตั้งแต่พุธจนตอนนี้วันศุกร์ (10/12/68-12/12/68) ระยะทาง นครปฐม-กรุงเทพ ขณะนี้ 17:48 ยังไม่ได้รับพัสดุ ในระบบขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จตั้งแต่พฤแล้วก็ไม่มีอัพเดทอีก สรุปยังไงคะ ลูกค้าติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4796261
เป็นไปตามที่เคยกังวล คำว่า ยึดได้ จะใช้ได้ก็ต่อเมื่อ กัมพูชา จรวดหมดคลัง แล้วเท่านั้นแหละ ไม่งั้นอย่าใช้คำว่ายึดได้
ไม่ว่าเนินไหนๆ หรือ พิกัดใดๆ เข้าไปยึดก็กลายเป็นเป้าให้จรวดสอยเล่น ทหารต้องพลีชีพเสียเปล่าๆ เพราะการมาร์คจุดที่เขาเคยอยู่มาก่อนมันทำง่ายมาก มีแค่ 2 ทางที่จะใช้คำว่า ยึดได้ ได้ 1. ทำลายเครื่องยิงจรวด
สมาชิกหมายเลข 7087614
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
ติดต่อสถานะส่งของไม่ได้
ส่งของไปแล้ว 24 ชั่วโมงที่J&T home ถนนโกสุมรวใจ สถานะตรวจสอบไม่ได้เป็นของตีกลับไปช้อปปี้เราไปส่งก็ไม่ได้ให้อะไรมาเลยเลขพัสดุ 655 465-609912 โทรไป call center ก็ไม่มีคนรับสายรับของไปแล้วทำไมไม่ลงระ
สมาชิกหมายเลข 4791781
ขนส่ง J&T
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ดิฉันเป็นผู้รับ ทางขนส่งโทรมาแจ้งวันที่ 31 มค. 66 ว่าพัสดุแตก มีการสอบถามรายละเอียดสินค้าด้านใน จำนวน และราคาค่ะ ทางขนส่งแจ้งว่าจะทำการแพ็คของให้ใหม่และจะทำการจัดส่งให้ หลังจากนั้นไม่
สมาชิกหมายเลข 7535764
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องทำยังไงกับ jt