หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามคลินิกปิดสาขาไม่แจ้งลูกค้า บอกว่าจะคืนเงินแต่ไม่คืนทำยังไงได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ทนายความ
คลินิกความงาม
นักกฎหมาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KRUNGTHAI NEXT ต้องจำกัดปรับวงเงินลูกค้าทุกเดือนเหรอคะ
สืบเนื่องจากกระทู้เดือนที่แล้ว ที่โดนแอปกรุงไทยเน็กซ์ จำกัดวงเงินใช้งานเหลือห้าหมื่น https://pantip.com/topic/43696064 ได้เข้าไปติดต่อสาขา ได้รับการปลดล็อควงเงินเมื่อวันที่ 23 สค พอมาเมื่อคืน 22/9
The Greatest of All Time
ขอเงินคืน จากเงินคงเหลือของบัตรเติมเงิน ทรู
ผมใช้ซิมเติมเงินของทรู เบอร์ 0996845307 มีเงินเหลืออยู่ 900+ ได้รับข้อมูลว่า สามารถของเกินได้ เพียงไปสาขาและใช้สมุดธนาคาร ประกอบการขอเงินคืน ไม่่มีวันหมดอายุ พอช่วงเดือน มิถุนายน 2568 ผมไปติดต่อทรู
O.SAHA
การร้องเรียนปัญหาการใช้งานของทรู Truemove H ที่ไม่ได้รับการแก้ไข
อยากทราบถึงแนวทางการแจ้งปัญหา เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาครับ เนื่องด้วยเคยโทรแจ้ง 1242 และแจ้งผ่านพันทิป แล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขครับ เราต้องแจ้งผ่านเบอร์ 02 700 8088 ใช่ไหมครับ ปัญหาถึงจะถูกดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 1160547
Botox xeomin ใครเคยไปฉีดโบ แต่ได้ยาไม่ครบบ้าง
พอดีซื้อ botox xeomin 100u ฉีดที่ละ 50u ครั้งแรกฉีดไปหลายเดือนก่อน ไม่มีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี้ กลับไปคลินิก อีกอีก 50u ที่เหลือ ทางคลินิก ผสมยาต่อหน้า ผสมยาใส่น้ำไปน่าจะ 4 cc ดูตอนเจ้าหน้าที่ผสมตลอด (
สมาชิกหมายเลข 5722497
โปรข้ามเวลา TrueMoveH
มีใครเป็นแกนนำรวมตัวฟ้อง สคบ ในเบื้องต้นหรือยังครับ ในกรณีโปรข้ามเวลาของ True วันนี้เอาเครื่องเข้าไปประเมิน รอมาเกือบ 8 ชั่วโมง จนศูนย์ปิด ห้างปิดแล้ว เพิ่งโทรมาแจ้งว่าประเมินได้เกรด C ทั้งๆ ที่เครื
เด็กเกือบซิ่ว
McDonald ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เค้าไม่ยอมให้จานกระดาษไปกดซอส
เพิ่งรู้ว่าผู้จัดการสาขานี้ห้ามไม่ให้ลูกค้าเอาจานกระดาษไปกดซอส ใช้ใส่ไก่ได้แค่เท่านั้น ซึ่งผมโทรถามทางสำนักใหญ่แล้วเค้าแจ้งว่าไม่มีนโยบายนี้ เข้าใจว่าผู้จัดการต้องการ Optimize Costs เพื่อผลประโยชน์ของ
สมาชิกหมายเลข 4679741
เรียน CJ more
เรียน ผู้จัดการ/ผู้เกี่ยวข้อง CJ More สาขาพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของ CJ สาขาพรหมบุรี พบปัญหาในการใช้บริการช่วงเช้าอยู่เป็นประจำในระยะหลัง โดยเฉพาะเรื่องการรับธนบัตรและการทอนเงิน
สมาชิกหมายเลข 2942216
SCB ปรับลดพนักงาน / สาขา
“การมาของ Virtual Bank ที่กำลังจะเข้ามา จะมีการแข่งขันในเรื่องของเงินฝากและสินเชื่อ อาจมีผลต่อธุรกิจธนาคาร หรือความก้าวหน้าของ AI ที่แบงก์สามารถมาใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น ซึ่งนโยบาย Open Banking ขอ
superman2007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ทนายความ
คลินิกความงาม
นักกฎหมาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามคลินิกปิดสาขาไม่แจ้งลูกค้า บอกว่าจะคืนเงินแต่ไม่คืนทำยังไงได้บ้าง