อยากทราบว่า ถ้าเราเปลี่ยนหรือปืดการใช้งานเบอร์โทรศัพท์ที่เชื่อมกับบัญชี Tru ID แล้วเข้าสู่ระบบ True ID ไม่ได้
อยากทราบว่ามีวิธีการแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
1.เบื้องต้นได้ทักไปยัง เพจ True Creater และส่ง E-mail ไปแล้ว 2 -3 วัน แต่ยังไม่มีช่องทางใดตอบกลับมาเลยค่ะ
2.อยากทราบว่ามันสามารถแก้ปัญหา หรือเปลี่ยนอีเมลล์ได้ไหมคะ เพราะมีทั้งผลงานบทความและเงินที่ยังไม่ได้โอนออกมาค่ะ
3.ถ้าแก้ไขตรงนี้ไม่ได้ มีข้อแนะนำอะไรบ้างไหมคะ
*ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ ทักไปหลายรอบแล้ว
ขอบพระคุณล่วงหน้าด้วยนะคะ
เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แล้วเข้าสู่ระบบ True ID ไม่ได้
อยากทราบว่ามีวิธีการแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
1.เบื้องต้นได้ทักไปยัง เพจ True Creater และส่ง E-mail ไปแล้ว 2 -3 วัน แต่ยังไม่มีช่องทางใดตอบกลับมาเลยค่ะ
2.อยากทราบว่ามันสามารถแก้ปัญหา หรือเปลี่ยนอีเมลล์ได้ไหมคะ เพราะมีทั้งผลงานบทความและเงินที่ยังไม่ได้โอนออกมาค่ะ
3.ถ้าแก้ไขตรงนี้ไม่ได้ มีข้อแนะนำอะไรบ้างไหมคะ
*ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ ทักไปหลายรอบแล้ว
ขอบพระคุณล่วงหน้าด้วยนะคะ