เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แล้วเข้าสู่ระบบ True ID ไม่ได้

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่า ถ้าเราเปลี่ยนหรือปืดการใช้งานเบอร์โทรศัพท์ที่เชื่อมกับบัญชี Tru ID แล้วเข้าสู่ระบบ True ID ไม่ได้
อยากทราบว่ามีวิธีการแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ

1.เบื้องต้นได้ทักไปยัง เพจ True Creater และส่ง E-mail ไปแล้ว 2 -3 วัน แต่ยังไม่มีช่องทางใดตอบกลับมาเลยค่ะ

2.อยากทราบว่ามันสามารถแก้ปัญหา หรือเปลี่ยนอีเมลล์ได้ไหมคะ เพราะมีทั้งผลงานบทความและเงินที่ยังไม่ได้โอนออกมาค่ะ

3.ถ้าแก้ไขตรงนี้ไม่ได้ มีข้อแนะนำอะไรบ้างไหมคะ 

*ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ ทักไปหลายรอบแล้ว 

ขอบพระคุณล่วงหน้าด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่