ทำไมคลังสินค้าส่วนมากต้องทำงาน6วันต่อสัปดาห์ อยากให้ผู้รู้มาให้คำตอบทีครับ
ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนว่า เท่าที่เจอบริษัทเดียวกัน พนง.ออฟฟิตจะได้หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ และส่วนของคลังสินค้าหยุดวันอาทิตย์วันเดียว
ซึ่งเวลาทำงานวันเสาร์ งานที่มีปัญหา จะต้องติดต่อแผนกบัญชี แผนกเซลล์ แผนกการตลาด แผนกจัดซื้อ ก็มักจะติดต่อไม่ได้ หรือจะติดต่อก็เกรงใจวันหยุดเค้า ซึ่งทำให้หน้างานคลัง หรือ ขนส่งก็ดี มีปัญหา แต่ทำไมเค้าถึงหยุดได้
ผมเลยมาตั้งคำถามอยากรู้วิธีคิด วิธีวางรูปแบบการทำงานของบริษัท สามารถที่จะวางแผนจัดการให้คลังมีวันหยุดเหมือนๆกันทั้งบริษัทได้หรือไม่ครับ
1.เป็นไปได้ไหมที่คลังสินค้าจะทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ (หยุดตามออฟฟิต)
2.เป็นไปได้ไหม ที่คลังสินค้า จะทำงานแบบหยุดเสาร์ เว้นเสาร์
3.เป็นไปได้ไหมที่คลังสินค้าจะได้OT ในการทำงานวันเสาร์ (พนง.จะได้ไม่รู้สึกเสียเปรียบกับออฟฟิต)
รบกวนผู้รู้วิธีคิดของบริษัทมาตอบทีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ทำไมคลังสินค้าส่วนมากต้องทำงาน6วันต่อสัปดาห์
ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนว่า เท่าที่เจอบริษัทเดียวกัน พนง.ออฟฟิตจะได้หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ และส่วนของคลังสินค้าหยุดวันอาทิตย์วันเดียว
ซึ่งเวลาทำงานวันเสาร์ งานที่มีปัญหา จะต้องติดต่อแผนกบัญชี แผนกเซลล์ แผนกการตลาด แผนกจัดซื้อ ก็มักจะติดต่อไม่ได้ หรือจะติดต่อก็เกรงใจวันหยุดเค้า ซึ่งทำให้หน้างานคลัง หรือ ขนส่งก็ดี มีปัญหา แต่ทำไมเค้าถึงหยุดได้
ผมเลยมาตั้งคำถามอยากรู้วิธีคิด วิธีวางรูปแบบการทำงานของบริษัท สามารถที่จะวางแผนจัดการให้คลังมีวันหยุดเหมือนๆกันทั้งบริษัทได้หรือไม่ครับ
1.เป็นไปได้ไหมที่คลังสินค้าจะทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ (หยุดตามออฟฟิต)
2.เป็นไปได้ไหม ที่คลังสินค้า จะทำงานแบบหยุดเสาร์ เว้นเสาร์
3.เป็นไปได้ไหมที่คลังสินค้าจะได้OT ในการทำงานวันเสาร์ (พนง.จะได้ไม่รู้สึกเสียเปรียบกับออฟฟิต)
รบกวนผู้รู้วิธีคิดของบริษัทมาตอบทีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ