หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นั่งทำงานในร้านกาแฟดัง พร้อมกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
กระทู้สนทนา
ร้านกาแฟ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
สังคมไทย
ธุรกิจบริการ
สวัสดีค่ะทุกคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
ทำไมไปซื้อกาแฟทรูพนักงานตะคอกใส่ลูกค้า
วันนี้เกิดเหตุการณ์ ไปซื้อกาแฟที่ช้อปทรูเซ็นทรัลระยอง ช่วงประใาณ 11.00-12.00 น ในวันที่21/08/68 ซึ่งเราคุยกับพนักงานแนะนำ หน้าร้านอยู่เเล้วเพื่อนสั่งกาแฟ แล้วรอเราซึ่งยังติดคุยกับพนักงานแนะ นำ แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8575904
พวกช้อน,ซ้อมพลาสติกที่บ้านเต็มเลย ปัญหาสิ่งแวดล้อม/ภัยธรรมชาติ
เข้าใจว่าพลาสติกมันเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก ซึ่งปัญหาสิ่งแวดล้อมที่โลกเรากำลังเผชิญอยู่ทุกวันนี้มันหนักมากกก โลกร้อน ฝุ่นพิษ น้ำท่วมตายกันเยอะแยะทั่วโลก ภัยแล้ง(มันก็วิปริตนะ เดี๋ยวบางแห่งท่วม เดี๋ยวบางแ
สมาชิกหมายเลข 5620797
เคยเจอลูกค้าที่มีทัศนคติว่าตัวเองเหนือกว่า จะไม่ชอบร้านที่เจ้าของร้านหรือพนักงานพูดตรงๆ
จะพูดตรงๆก็ได้ แต่ต้องใส่ความเกรงใจเข้าไปในคำพูด ขอโทษนะครับ/ค่ะ ต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง ถึงจะพอฟังได้ หรือพูดปฎิเสธอ้อมๆคำสวยๆน่าฟังอันนี้ก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้ามาพูดไม่ได้ ปฎิเสธแบบไม่ใส่ความเ
สมาชิกหมายเลข 9028933
ลูกค้าโรงแรม
ขอระบายหน่อยค่ะ คือเราเป็น receptionโรงแรม แล้วลูกค้าเช็คเอาท์เลทพอโทรไปแจ้งว่าถึงเวลาเช็คเอาท์แล้ว (เวลาเช็คเอาท์คือ 12.00 น.) ลูกค้าบอกกำลังเก็บของเราเลยเชทให้บอกว่าไม่เกิน 12.30 น. หลังจากนี้ขออนุญ
สมาชิกหมายเลข 9031898
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
ตั้งแต่กฎหมายบังคับใช้กับธนาคารว่าต้องร่วมรับผิดชอบความเสียหายของลูกค้า แล้วแบบนี้ธุรกิจใหญ่ๆจะแก้ปัญหายังไงครับ
อย่างถ้าเป็นธุรกิจใหญ่ๆระดับประเทศ เช่น เครือ CP,Big C,Lotus ..Ltd หรืออื่นๆในประเทศ บริษัทเอกชน รัฐวิสาหกิจ บจก. บมจ. โรงงานอุตสาหกรรม รายรับ-รายจ่าย ต่อวัน คือยอดเกิน 200,000 ต่อวันหลายร้อยเท่าเป็
สมาชิกหมายเลข 3079878
⭐️รีวิวร้าน☕️กาแฟ %Arabica @ QSNCC (ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)
ร้าน %Arabica (อราบิก้า) Coffee Bangkok สาขา Queen Sirikij National Convention Center ร้านกาแฟเจ้าดังจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น สาขานี้ก็เปิดมาสักพักนึงนะคะ อยู่ด้านหน้าศูนย์ประชุมฯ แต่ต้องเดินลงบันได
Lady_Simplicity
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านกาแฟ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
สังคมไทย
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นั่งทำงานในร้านกาแฟดัง พร้อมกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน