หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นั่งทำงานในร้านกาแฟดัง พร้อมกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
กระทู้สนทนา
ร้านกาแฟ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
สังคมไทย
ธุรกิจบริการ
สวัสดีค่ะทุกคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พฤติกรรมไม่น่ารักของโอตะ(บางคน)ในงาน Roadshow BNK48 ที่ Terminal 21 Rama 3
เมื่อเสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มี โร้ดโชว์ที่จัดในห้างสรรพสินค้าค้า เทอมินอล 21 พระราม 3 มีแฟนคลับโอตะก็เข้ามาร่วมงาน ดี ภายในงานก็เรียบร้อยไม่มีอะไรผิดปกติ จนผมไปได้ยินบทสนทนาบางอย่างใน จุดบริการสู
สมาชิกหมายเลข 8884165
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
Help Center ของ แอปสั่งอาหารแอปพื้นเขียว ทำไมไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย เสียความรู้สึก
เรื่องมีอยู่ว่าได้สั่งอาหารผ่านแอปพื้นเขียว เป็นข้าวหน้า (แต่สั่งแยกข้าว) และสั่งลาบอีกอย่าง + มีออร์เดอร์พ่วงเป็นกาแฟเจ้าป่า สรุปว่าได้รับมาแค่ข้าวเปล่า 2 กล่องและข้าวผัด 1 กล่อง และได้กาแฟ (ออร์เดอ
Catherinjan
บริการของพนักงาน Yamazaki
เราไปซื้อขนมปังซาวโดวจ์เบรด ประจำ กับ ร้าน Yamazaki สาขาเซ็นทรัล ศาลายา เจอการบริการของพนักงานแบบนี้ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่นมาต่อแถวจ่ายเงินเลย) - เรา ; จ่ายเงินเสร็จ ก็ยืนรอพนักงานหั่นชิ้นขนมปังโ
สมาชิกหมายเลข 8587710
ร้องเรียน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งได้ดำเนินการร้องเรียนอย่างเป็นทางการ (ขอให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยด่วนเกี่ยวกับการบริการที่น่าผิดหวัง/ไม่เป็นที่น่าพอใจ) ซึ่งเป็นเป็นประสบการณ์ การได้รับการบริการที่ไม่ค่อยดีนักจากศ
สมาชิกหมายเลข 9065469
เซเว่นเดลิเวอรี่รอ 2–3 ชั่วโมง ! 😡 นานไปไหมคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาตั้งกระทู้บ่นหน่อย คือเราเจอปัญหากับ 7-11 Delivery สาขานึงใน กทม.จนเบื่อมากกกกกแล้ว ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่ามันจะอะไรนักหนา สั่งทีไร รอหลายชั่วโมงมาก อย่างล่าสุดวันนี้เราสั่งไปตั้งแต่ 5
สมาชิกหมายเลข 6095336
สตาร์บัคส์เตรียมปิดร้าน เลิกจ้างพนักงาน ตามแผนปรับโครงสร้างใหม่ ใช้เงินมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์
ประเด็นสำคัญ * สตาร์บัคส์ประกาศแผนการปรับโครงสร้างองค์กรมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการสั่งปิดร้านกาแฟบางแห่งในอเมริกาเหนือและเลิกจ้างพนักงานเพิ่ม * สตาร์บัคส์กล่าวว่าจะ
Lady_Simplicity
ช่วยอบรมมารยาทพนักกงานเซเว่นด้วย
เมื่อวันศุกร์ ผมได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาหนึ่ง ตั้งแต่เดินเข้าไปก็ได้ยินเสียง พนักงานชายที่เป็นไรเดอร์เซเว่นด่าพนักงานหญิงดังลั่นร้าน จับใจความได้ประมาณว่า " ไม่อยากแดรกก็ไม่ต้องแดรก " ทั
สมาชิกหมายเลข 4196980
⭐️รีวิวร้าน☕️กาแฟ %Arabica @ QSNCC (ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)
ร้าน %Arabica (อราบิก้า) Coffee Bangkok สาขา Queen Sirikij National Convention Center ร้านกาแฟเจ้าดังจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น สาขานี้ก็เปิดมาสักพักนึงนะคะ อยู่ด้านหน้าศูนย์ประชุมฯ แต่ต้องเดินลงบันได
Lady_Simplicity
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านกาแฟ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
สังคมไทย
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นั่งทำงานในร้านกาแฟดัง พร้อมกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน