หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นั่งทำงานในร้านกาแฟดัง พร้อมกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
กระทู้สนทนา
ร้านกาแฟ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
สังคมไทย
ธุรกิจบริการ
สวัสดีค่ะทุกคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากถาม 711 ว่าพนง. ทำแบบนี้ได้หรอ
อยากถามเซเว่นอีเลฟเว่น พนักงานสามารถชงกาแฟแบบนี้ให้กับลูกค้าได้เหรอ? วันนี้เข้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขา BTS สะพานตากสิน พอเข้าไปก็สั่งกาแฟ เมนูที่สั่งคือเอสเปรสโซ่ปั่น ในระหว่างที่สั่งก็เหลือบเห็นเค
สมาชิกหมายเลข 7157331
สเต็กแถวหน้าวัดลาดปลาดุก
สวัสดีค่ะ มีใครเคยทานสเต็ก...เเถววัดลาดปลาดุกไหมคะ ปกติเราเป็นคนชอบทานสเต็ก..มาก ปกติทานเป็นพอคช้อปตลอด แต่ช่วงนี้จะเปลี่ยนเมนูมาทานเป็นสต็กหมูธรรมดาแทน เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อวานวันที่ 05/08/68 เว
สมาชิกหมายเลข 8994748
พนักงานKFC สาขาโลตัสนวนคร ลัดคิวไม่แจ้งก่อน
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอ complain พนักงาน KFC ค่ะ สาขาโลตัสนวนคร คือเข้าไปสั่งไก่แต่เราพบแต่เงินสดมา พนักงานทำสีหน้าไม่พอใจบอกว่า ให้ไปสั่งที่เครื่อง 2 ยังว่างที่เป็นจุดรับออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งเอง พอสั่งได้
สมาชิกหมายเลข 5574756
ผมต้องการร้องเรียนพนักงานปั้ม TP แถวนวนคร
พนักงานไม่มีมารยาทครับเล่นโทรศัพท์ไม่มองลูกค้าพูดจาไม่มีมารยาทครับไม่ให้เกียรลูกค้ากรุณาอบรมพนักงานของคุณดีๆไม่สนใจไถ่โทรศัพท์ไปเรื่อยควรงดให้เล่นโทรศัพท์ในเวลางานได้แล้วครับมาทำงานหรือมาเล่นโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 5246742
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
กระทู้นี้ขอระบายความแย่ของพนักงานบริษัท "กรีนวิง"ค่ะ
คือวันนี้รถมอเตอร์ไซค์พ่อเรายางรั่ว เราก็เลยไถไปให้พนักงานกรีนวิงเปลี่ยนยางใน พอไปถึงรู้สึกพนักงานคนนี้ไม่ชอบเราเพราะเราไปบ่อย ปกติเราจะไปเติมลมยางบ่อยๆ และเคยเอารถมอเตอร์ไซค์ของเราไปเปลี่ยนยาง เค้าจะ
สมาชิกหมายเลข 6719494
หลังทดลองสตาบัค ยังไม่ได้รับการติดต่อต้องทำยังไง
สวัสดีค่ะ เราได้มีการทดลองงานสตาบัคที่สาขาระยะเวลา 4 ชั่วโมง barista hourly หลังทดลองงานเสร็จเรียบร้อยได้พูดคุยกับพี่ๆที่ร้าน พี่ๆชมเรื่อง performance ของเรา พี่เค้าบอกว่าเป็นคนยิ้มแย้มตลอดเวลา แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 6347823
ภาวะเงินฝืดคืออะไร? ทำความเข้าใจสถานการณ์เศรษฐกิจที่หลายคนกังวล!!!
ภาวะเงินฝืดคืออะไร? ทำความเข้าใจสถานการณ์เศรษฐกิจที่หลายคนกังวล ช่วงที่ผ่านมาหลายคนคงได้ยินคำว่า "เงินฝืด" บ่อยครั้งในข่าวเศรษฐกิจ บางคนอาจเริ่มสงสัยว่ามันคืออะไรกันแน่ และประเทศไทยกำลังเผชิ
สมาชิกหมายเลข 7890064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านกาแฟ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
สังคมไทย
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นั่งทำงานในร้านกาแฟดัง พร้อมกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน