เซเว่นสาขานี้แย่ตั้งแต่บริการยันของที่สั่ง

กระทู้คำถาม
ปกติแล้วเรากินเมนูนี้มาหลายสาขากินตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรแต่มาวันนี้เจอแบบนี้ก็แอบผิดหวังทั้งเรื่องของน้ำละก็เรื่องของนิสัยพนักงานด้วยสาขานี้ทำเรากัดฟันมาหลายรอบมากคราวที่แล้วไปซื้อของกินที่เราชอบกินและกินประจำแต่หลังจากจ่ายเงินเสร็จรับของมาเสร็จหันหลังมายังไม่พ้นประตูพนักงานคนนั้นก็ได้พูดกับเพื่อนว่า 'เมื่อวานกูซื้อไปกินไม่เห็นอร่อยตรงไหน' ซึ่งมันสมควรใช่มั้ยมารยาทไปไหน รอให้เราออกไปก่อนค่อยพูดก็ได้มั้ย? อีกครั้งนึงแฟนเราไปฝากเงินละก็คนเดิมเลยค่ะนางบอกให้อ่านแล้วกดตามเองเลยซึ่งแฟนเราก็งงว่าทำไมถึงบบริการแย่จัง ทั้งเรื่องคำพูดทั้งเรื่องบริการเราก็เฉยๆมาตลอดพยายามทำความเข้าใจว่าคงเหนื่อยเพราะเราเองก็เคยทำเซเว่นมาก่อนแถมทำสาขานี้ด้วย!! จะเหนื่อยยังไงคำพูดคำจาแบบนี้ก็ไม่ควรหลุดออกมานะคะมันหลายครั้งมากเกินไปจนจะไม่อยากเข้าแล้วถ้าไม่ติดว่าใกล้บ้านนี่วันนี้มาเจอสภาพน้ำแบบนี้ในราคา 60 บาท (ตามรูป) ที่ยังไม่ได้เจาะกินเลยแม่แต่นิดเดียว จนทนไม่ไหวเลยเกิดคำถามว่า
1.นี่คือสมกับราคาแล้วใช่มั้ย?
2.พนักงานบริการควรมีภาวะอารมณ์และคำพูดที่ดีกว่านี้รึป่าว?
3.หัวหน้ามีการตักเตือนบ้างมั้ยกับพฤติกรรมแบบนี้ที่ไม่ใช่ครั้งแรก?
ใครเคยเจอแบบนี้แล้วควรทำยังไงต่อคะกัดฟันจนทนไม่ไหวแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่