หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนนัดชำระค่าดีแทคยังไงคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
ตามหัวกระทู้ค่ะ ทางดีแทคบอกเบอร์เราจะโดนระงับในวันที่10ตุลา เราเลยโทรไปเช็คและขอเปิดสายชั่วคราว แต่ก็บอกมาว่ายังไม่ถูกระงับ เลยอยากทราบวิธีขอเลื่อนนัดชำระไปก่อนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทคยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8496726
Seasycash ทำไมทำกับผมแบบนี้
เรื่องของเรื่องคือผมใช้บริการ Seasycash มาตลอด เป็นวงเงินฉุกเฉินที่ช่วยชีวิตผมได้เยอะเลยในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมาชำระตรงไม่เคยค้างชำระสักรอบ และนานๆทีใช้ด้วยถ้าไม่จำเป็น แต่มาล่าสุดปีนี้เนื่องจากไ
สมาชิกหมายเลข 3645297
ดีแทครายเดือน
0990894522 ขอเปิดสัญญานชั่วคราว 1-2 วัน ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ ค้างชำระอยู่ 2 บิลวันที่ 29 นี้จะชำระให้ค่ะ ตอนนี้ขอเปิดสัญญาณใช้งานชั่วคราวไปก่อนชักวันนะคะ โทร *7775 แล้วไม่เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
เลื่อนชำระค่าเน็ต Dtac
อยากทราบว่าเราสามารถเลื่อนชำระ ค่าเนตรDtac ได้กี่วันคะ จริงๆครบกำหนดตั้งแต่14/11/24 แต่่ตอนนี้ยังใช้ได้อยู่ ไม่รู้จะโดนตัดวันไหน อยากขอเลื่อนออกไปอีกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7133886
ขอเปิดสัญญาณและนัดวันชำระ DTAC
ขอเปิดสัญญาณก่อนได้ไหม ต้องใช้มือถือในการทำงาน ไม่ได้ไม่จ่าย คนมันไม่มีอ่ะ มันต้องหาก่อน
สมาชิกหมายเลข 4564293
ดีแทครายเดือน
0993874134 ขอเปิดสัญญานชั่วคราว 1-2 วัน โทร *7775 แล้วยังไม่ได้รับข้อความเปิดสัญญาน ค้างชำระอยู่ 2 บิล ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่ 21 นะ รบกวนทำรายการให้ก่อนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
สอบถามเรื่องการระงับสัญญาณและแพ็คเกจรายเดือนครับ
แฟนผมเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ready to fly ไว้ แล้วทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราวผ่านทางออนไลน์ หลังจากนั้น สัญญาณโดนระงับ แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการของแพ็คเกจที่ซื้อไว้ คำถามแรก คือ จะ
สมาชิกหมายเลข 9061327
True แจ้งปัญหาการใช้งานกับการทำได้แค่รอ !!!!
เราลืมชำระค่าบริการรายเดือน ทำให้ถูกระงับการโทรออก (อันนี้เราผิดเอง แต่อินเทอร์เน็ตใช้งานได้ปกติ) " เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง กรุณาปิดเปิดเครื่องใหม่ก่อนใช้งาน หมายเลขของคุณไม่สามารถโทรออกได้ชั่
สมาชิกหมายเลข 8876686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนนัดชำระค่าดีแทคยังไงคะ