หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนชำระค่าเน็ต Dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
อินเทอร์เน็ต
อยากทราบว่าเราสามารถเลื่อนชำระ ค่าเนตรDtac ได้กี่วันคะ จริงๆครบกำหนดตั้งแต่14/11/24 แต่ตอนนี้ยังใช้ได้อยู่ ไม่รู้จะโดนตัดวันไหน อยากขอเลื่อนออกไปอีกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค
ถ้าเราเลยกำหนดชำระมา1บิล (กำหนดชำระเมื่อวันที่29) แล้วมีsmsส่งมาหมายเลขจะใช้ได้ถึงพรุ่งนึ้ เราสามารถขอเลื่อนชำระไปอีก7วันได้ไหมคะ หรือขอจ่ายทีเดียวพร้อมอีกบิล1วันที่29 สิงหา ได้ไหมคะ ปกติจ่ายทุกเดือนแ
สมาชิกหมายเลข 7597943
Dtac เปลี่ยนวันตัดรอบบิล-วันชำระเงิน ได้ไหม
พอดีใช้รายเดือน แล้วรอบบิล กำหนดชำระคือ 14 ของทุกเดือน แต่ไม่สะดวกจ่าย จะสะดวกจ่ายได้ช่วงต้นเดือน (เงินออกพอดี) เราสามารถเปลี่ยนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 2400748
Dtac ห่วยมากเรียกเก็บบิลซ้ำ
เรียกเก็บค่าบริการเน็ตซ้ำซ้อน ตัดผ่านบัตรไปแล้ว แล้วยังให้ชำระเพิ่มทางแอพอีก 2บิลซ้ำ ทบไปในส่วนชำระล่วงหน้า ต้องทำไงคะ ติดต่อศูนย์ยากมาก คือต้องการเรียกเงินคืน และจะยกเลิกเน็ตคะย้ายค่าย มีใครเค
สมาชิกหมายเลข 3538354
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
อยากได้โปรรายเดือน โปรย้ายค่ายค่ะ
สวัสดีค่ะ ปัจจุบันใช้โปรรายเดือน DTAC (super nonstop 899 จ่าย 429 บาท เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 30 gb โทร 400 นาทีทุกเครือข่าย) รวม vat จ่ายประมาณ 459 บาทต่อเดือน แต่ใช้เน็ต-โทร ไม่เคยถึงค่ะ เหลือเยอะมากก
สมาชิกหมายเลข 4477534
แบบนี้เรียกปัดพาระให้ลูกค้าไหม
ซื้อซิมรายปีกับร้านในช็อปปี้ ตามที่กำหนดคือสามารถใช้งานซิมได้12เดือน เปิดใช้งานซิมไปวันที่เท่าไรจำไม่ได้แต่ ประมาน เดือน ก.พ. ปี2568 พอเข้าเดือนกันยากลับใช้งานซิมไม่ได้แล้ว ไม่รู้ว่าซิมฉำรุดหรือเสียหา
สมาชิกหมายเลข 7897088
เน็ตไม่จำกัด Dtac
คือใช้เน็ตดีแทคเดือนนี้เข้าเดือนที่3 โปร 30mb ไม่ลดสปีดไม่จำกัด 2เดือนแรกก็ใช้ได้เร็วปกติวิ่ง29-30mb พอเข้ากลางเดือนกันยา(เดือนนี้) เป็นเดือนที่3 ปรากฎว่า เน็ตเล่นแทบไม่ได้ห่วยมาก วิ่งอยู่ 1-2.9mb แย่
สมาชิกหมายเลข 6272026
AIS ระงับสัญญาณแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
คืออยู่ดีๆสัญญาณอินเทอร์เน็ตผมก็ถูกระงับโทรเข้าและออกไม่ได้ด้วยกด*1175ก็โทรไม่ได้ เลยต้องใช้ais อีกเบอร์ โทรไปแล้วไปแล้วเข้าลิงค์ เพื่อไปดูว่ามันเกิดจากอะไรระบบมันก็บอกว่าผมมียอดค้างชำระ ก็เอ๊ะนิดนึงว
สมาชิกหมายเลข 6716194
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
สวัสดีครับ สอบถามครับ
ตอนนี้ผมค้างค่าชำระ เเล้วเน็ตโดนตัด รอบบิลที่เเล้วผมนึกว่าชำระไปเเล้วเเต่ลืม เเบบนี้ต้องชำระกี่งวดครับ เน็ตถึงจะกลับมาใช้ได้ งวดเดียวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7887589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนชำระค่าเน็ต Dtac