คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ยื่นเรื่องกสทช ช่วยเหลือครับ อย่างโทรอย่างเดียว
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
ต้องการย้ายจุด Internet True แต่ไม่มีคู่สาย ยกเลิกเสียค่าปรับ มันใช่หรอคะ
เราต้องการติดตั้ง Internet ที่คอนโด แล้วมี สายจาก TRUE โทรมาแนะนำพอดีช่วงนั้น
เลยตัดสินใจว่าจะเลือก TRUE นี่แหละ แต่ด้วยว่าเรากำลังจะย้ายคอนโด แต่อีก 3-4 เดือน
เราเลยถามไป ณ ตอนนั้นเลยว่า " เรามีแพลนจะย้ายที่อยู่นะคะ ไม่ทราบว่าจะย้ายได้มั้ยคะ ถ้ายังไม่ครบสัญญา"
ซึ่งปลายสายก็ตอบมาว่า "ได้ค่ะไม่มีปัญหา โทรมาแจ้งย้ายได้เลยนะคะ" อ่ะ ทีนี้ก็สบายใจ
แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อนเราแจ้งทาง Call Center ไปว่าจะย้ายที่อยู่ พนักงานก็ตอบว่ารับเรื่องไว้ให้แล้วนะคะ
เดี๋ยวจะดำเนินการให้ค่ะ ผ่านไปวันแล้ววันเล่า เราก็ร้อนใจเพราะจำเป็นต้องใช้ internet เลยโทรไปตามอีกรอบ
และอีกรอบ อาทิตย์ถัดมาก็ได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ว่า "ไม่มีคู่สายนะครับ" แล้วสัญญายังไม่ครบ มีค่าย้ายจุด แต่ถ้าไม่มี
คู่สายมีค่าปรับในการยกเลิกใช้งานก่อนสัญญา อ่าวววววววววววว เราไม่ได้ประสงค์ที่จะยกเลิกใช้งานนะคะ
แต่ทางบริษัทคุณไม่มีคู่สายให้เราใช้ เราต้องเสียค่าปรับหรอ สุดท้ายแนะนำให้เรายกอุปกรณ์ทั้งหมด ไปที่ True Shop
แล้วแจ้งแบบจริงจัง (นี่เรายังไม่จริงจังหรอ) เราว่า มันใช้เวลานานเกินไปกับเรื่องแค่นี้ วิธีแก้ปัญหาไม่มีให้เลยหรอ
ใครเจอแบบนี้บ้างคะ แล้วสุดท้ายลงเอยยังไงคะ ต้องจ่ายค่าปรับ หรือว่ามีทางออกยังไงคะ รบกวนหน่อยค่ะ ตอนนี้ตัดสินใจไม่ถูกเลยว่าจะติดใหม่ค่ายอื่นไปก่อน ระหว่างทำเรื่อง แต่ก็กลัวว่าทาง TRUE จะหาทางแก้ไขให้ได้ค่ะ รบกวนผู้มีประสบการหน่อยค่ะ