คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7772514 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7772514
สมายล์-สุรีพรเข้ามาดูแลนะคะ การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ไม่สามารถทำรายการผ่าน My AIS App ได้นะคะ เฉพาะติดต่อ AIS Shop/Telewiz เพื่อดำเนินการ แต่น่าเสียดายนะคะ หากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เนื่องจากเห็นว่าระบบรายเดือน คุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องกังวลกับการเติมเงิน เพราะใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ซึ่งทำให้คุณสะดวกในการใช้งานมากกว่าระบบเติมเงิน ทั้งนี้เพื่อดูแลเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับรายละเอียดจะรีบดูแลทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ค่ะ

สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7772514 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7772514
สมายล์-สุรีพรเข้ามาดูแลนะคะ การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ไม่สามารถทำรายการผ่าน My AIS App ได้นะคะ เฉพาะติดต่อ AIS Shop/Telewiz เพื่อดำเนินการ แต่น่าเสียดายนะคะ หากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เนื่องจากเห็นว่าระบบรายเดือน คุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องกังวลกับการเติมเงิน เพราะใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ซึ่งทำให้คุณสะดวกในการใช้งานมากกว่าระบบเติมเงิน ทั้งนี้เพื่อดูแลเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับรายละเอียดจะรีบดูแลทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS สามารถทำผ่าน myAIS ได้ไหม
หลังจากรอบบิลโปรใหม่เริ่มก็พบว่าโปรเน็ตที่ได้เพิ่มขึ้นนิดหน่อยและลดสปีดความเร็ว จึงทำให้รู้สึกว่าใช้ได้ไม่พอ ซึ่งได้ติดต่อ Call center กลับไปใหม่ก็ได้คำตอบว่าจะมีเจ้าหน้าที่ที่ดูแล 5G ที่ดูแลโดยตรงติดต่อมานำเสนอแพ๊คเสริมให้
ซึ่งส่วนตัวมองว่าอยากได้แพ๊คหลักใหม่มากกว่าไม่ใช่แพ๊คเสริม เลยคิดว่าโปรที่ได้รับอาจจะไม่เหมาะกับการใช้งาน