หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามทรูมูฟหน่อยค่ะ คือระบบมีปัญหาหรืออะไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Internet
เราเติมเงิน200เพื่อจะให้มันหักโปรเน็ตหลังเที่ยงคืนเหมือนทุกๆรอบแต่รอบนี้พอหลังเที่ยงคืนขึ้นระบบหักเงินไม่ได้เพราะยอดเงินไม่เพียงพอไอ้เราก็ห้ะเลยเพราะเติมไปแล้ว200แล้วมันก็ข้อความแบบชัดเจ๋งเลย ก็มาเช็คยอดเงินสรุปเหลือ88 แล้วนี่ไม่ใช่รอบแรกค่ะรอบ2 รอบแรกเราโดนหัก100กว่าเหมือนกันยอกเหลือ90กว่าาบาท ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย แล้วแบบนี้เราสามารถไปแจ้งกับพนักงานเพื่อเอาคืนได้มั้ยคะ กว่าจะตั้งใจเก็บมาจ่ายได้ หนูไม่ได้มีงานทำเป็นรายเดือนค่ะนี่เป็นนักเรียน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีติดต่อ ทรูมูฟหน่อยค่ะ สมัครเน็ตหักเงินธนาคารแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเบอร์
พอดีเติมแพ็คเกจเสริมผ่านธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเลยค่ะ โทร 1242 รอสายจะชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ ควรทำยังไงหรอคะ😭
สมาชิกหมายเลข 9126657
เน็ตทรูหมดก่อนหมดอายุแพ็คเกจ ยัดแพ็คเกจมั่วอะไรมาก็ไม่รู้
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แพ็คเกจเน็ต 10GB 30 วัน+คูปองส่วนลด McDonald 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 28/11/2568 23:59:59 มีเงินเหลืออยู่เกือบ 50 บาท หลังเที่ยงคืนวันที่ 13/11/2568่ ใช้เน็ตถึงเที
สมาชิกหมายเลข 1522158
TRUE แบบเติมเงิน ใกล้หมดเวลาใช้เน็ต กดปิดเน็ตแต่มีปัญหา สุดท้ายเน็ตรั่ว ขอเงินคืนด้วยครับ
เป็น SIM แบบเติมเงิน เน็ตจะหมดเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก่อนเที่ยงคืนเล็กน้อย กดปิดเน็ต *902*02# แต่คราวนี้ขึ้นว่า "Connection problem or invalid MMI code." ตามรูปเลยครับ ลองหลายครั้งยังไงก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 843341
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
สมัคร เน็ต รายเดือนAIS
ปกติ เดือนละ 200 เดือนนี้พอเติมเงินเข้าระบบไม่หัก เกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 1358751
กดลบ esim ออก มันจะยังหักตังอยู่ไหม
พอดีกดลบซิมทรู ซึ่งเป็น esim ออก เพราะไม่อยากใช้แพ็กเกจเน็ตต่อแล้ว เป็นแพ็กเกจเน็ตรายเดือน กรณีนี้ถ้าลบออกไปแล้ว ไม่มีการเติมเงิน ไม่มีการใช้งาน มันจะยังหักเงินอยู่ไหมคะ พอดีไม่อยากใช้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5689896
เติมเงินรับสิทธิ์200บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 4Mbps 100GB จากนั้น 384kbps โทรเครือข่ายAIS 24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi ห
เติมเงินรับสิทธิ์200บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 4Mbps 100GB จากนั้น 384kbps โทรเครือข่ายAIS 24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) กรุณาเติมเงินเพื
สมาชิกหมายเลข 8927117
ยกเลิกเน็ต เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟหน่อย
เติมเงินเข้าทีไร หักตลอด ไม่ตลกจ้า ยังไม่ได้สมัครอะไรซักอย่างเลย
สมาชิกหมายเลข 8899248
เน็ตทรูเติมเงินแบบรายเดือน 200 บาท ..ทำไมโดนหักเงินเล็กๆน้อยที่เหลือตลอดเวลา
มีเงินเหลือเท่าไหร่ โดนหักวันละเล็กละน้อยจนไม่เหลือ มันหายไปกับอะไร รอบก่อนเติมเงินล่วงหน้าใว้ 200 บาท เพื่อต่อเน็ตเดือนต่อไป รวมเศษจากเดือนที่แล้ว คิดว่ายังไงก็คงพอให้ต่อเน็ตเดือนต่อไปได้..ที่ไหนได
เด็กท้ายทุ่ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามทรูมูฟหน่อยค่ะ คือระบบมีปัญหาหรืออะไรคะ