อย่างหัวข้อแหละค่ะ ไม่คิดจะปรับปรุงบริการเลยหรอคะ มีในนโยบายบริษัทมั้ยคะ ติดต่อ call center เพราะเบอร์ของคุณพ่อมีปัญหานิดหน่อย แต่ไม่มีพนักงานรับสายเลย โทรไปรอสายครั้งละเป็น 10 นาที แล้วโดนตัดสายทิ้งไปเฉยๆ โดยไม่มีพนักงานมารับสาย ที่แย่มาตลอดก็เพราะบริการหลังการขายนี่ก็ส่วนนึง ยิ่งทำแบบนี้ ก็เหมือนคุณยิ่งกระตุ้นอารมณ์ลูกค้า แล้วตัวพนักงานก็กลายมาเป็นคนรองรับอารมณ์แทน ไม่คิดจะปรับปรุงจริงๆหรอคะ
DTAC เจ้าของเก่าใหม่ ไม่เคยคิดจะปรับปรุงเรื่องบริการเลยหรอคะ