หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 ยังมีเจ้าหน้าที่ AIS ให้บริการหรือไม่ค่ะ
กระทู้คำถาม
Disney+ Hotstar
AIS
จขท. ใช้ทุกช่องทาง ทั้ง 1175 จนต้องวาง อีเมลล์ callcenter@ais.co.th ไม่มีตอบกลับ ทั้งช่องแชทบอทอุ่นใจ ตอบไม่ตรงโจทย์ จะสอบถามเรื่องการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน Disney plus Hotstar ตั้งแต่ 8.05 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อไม่ได้เลย Ais บริการแย่ขนาดนี้เลยหรือคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center AIS ติดต่อทางไหนไวสุดครับ?
พอดีจะติดต่อยกเลิก AIS Cloud PC เสียรายเดือนไปแล้ว พอใช้งานจริงไม่ตอบโจทย์ เลยอยากยกเลิก โทรติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่รับสาย ตอนเช้า 1 รอบ บอกจะติดต่อกลับ ก็เงียบมาทั้งวัน พอตอนเย็นติดต่อไปใหม่ บอกจะติ
สมาชิกหมายเลข 8662578
สมัคร Disney hotstar ผ่าน ais แล้วใช้ไม่ได้???
สมัครผ่าน My ais แต่พอล็อกอินเข้า disney มันบอกให้จ่ายตังเพื่อเลือกแพกเกจ
สมาชิกหมายเลข 9056824
AIS สมัคนแพ็คเกจเสริมหักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้
callcenter@ais.co.th สมัครแพ็คเน็ตเสริม หักเงินแล้ว แต่smsแจ้งว่าไม่สามารถสมัคนแพ็คเกจนี้ได้ ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 9056619
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
สงสัยโปร iphone 17 ของ AIS
ถ้าซื้อเครื่อง iphone 17 pro max พร้อม package สามารถเลือก 5G MAX PLAY ULTIMATE ได้ไหมครับ หรือ ถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิมเฉยๆ โปร 5G MAX PLAY ULTIMATE มีพิเศษสำหรับย้ายค่ายไหม พวกข้างล่างนี่ก็ดูได้จนกว่า
srinok
ต่ออายุ Disney+ Hotstar อัตโนมัติของ AIS แต่ดูไม่ได้ (ปี 2025)
สวัสดีครับ ผมต้องการคุยกับจนท. AIS ด่วน ปัญหาคือ ผมต่ออายุ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2568 วันนี้ 9 กันยายนแล้ว ก็ยังดูไม่ได้ และเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผมติดต่อ Call Center ช่วง 1 ทุ่ม
zyion
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ทำไมจะติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากจัง
มีปัญหาแพ็กเกจเน็ตอยู่ๆก็เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยยังไม่ได้สมัครบังคับให้สมัครแพ็กเกจที่ต่ำกว่าเดิมที่เคยใช้ คุยกับข้อความอัตโนมัติไม่รู้เรื่องเลย วันนี้ติดต่อตั้งแต่09.42จนถึง15.37ทุกช่องทาง ทั้งMyAis ทั้
สมาชิกหมายเลข 8872397
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Disney+ Hotstar
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 ยังมีเจ้าหน้าที่ AIS ให้บริการหรือไม่ค่ะ