หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove H เปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติทำไมไม่โทรบอกลูกค้าก่อน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
พอใจกับราคา เน็ตเท่านี้ต่อเดือนแล้ว อยู่ๆก็มาต่อโปรให้ราคาก็แพงขึ้น และบอกแค่ในSMS พยายามจะติดต่อ call center ก็โคตรยาก ไม่มีคนรับสักทีรอนานมาก รำคาญสุด ๆ มีใครเจอเหมือนกันบ้างมั้ย หรือย้ายไปค่ายไหนดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูซิมรายเดือนติดต่อcall center
อยากทราบว่าเราโทรไปเปลี่ยนเน็ตแล้วเเต่ทำไมค่าบริการยังขึ้นว่า700+ทั้งๆที่เน็ตเขียน260B พอจะติดต่อหาเบอร์call center กลับติดต่อไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9040863
True เบอร์ชำระค่าบริการจนเหลือ 0 บาทแล้ว แต่เบอร์ยังขึ้น ระงับโทรออก sms เน็ต โทรหาcall centerก็วนๆให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 1533926
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมSMSทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมsms แพงมาก ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครใช้ หลังไมค์ไปถามก็บอกว่าเราได้ทำการสมัครและกดยืนยันจากมือถือด้วยตัวเอง ไม่สามารถงดเว้นค่าบริการให้ได้ ผมก็เลยไม่จ่าย จ่ายเฉพาะค่าบริการเน็ตบ
auto_lover
ซิมทรูเปิดใช้งานไม่ได้
ได้รับซิมทรูมา จากแพ็คแกจติดอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่เปิดใช้งานไม่ได้ โทรหา call center พนักงาน1 แจ้งว่าภายใน 24 ชม. ซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติ โทรไปใหม่ พนักงาน 2 แจ้งว่า ครบ 24 ชม.ให้กด *9292 ถ้ายังดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8947070
บริการ AIS ทั้ง Mobile และ Fibre คงต้องเลือกที่จะย้ายค่ายกันจริงๆ
AIS แก้ปัญหากันแบบไหนอยากรู้จริงๆ - เจ้าหน้าที่ call center พยายามจะรักษาลูกค้าไว้ ขอโอกาสให้ลูกค้าใช้บริการต่อจากการคอมเพลนปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น - ฝ่ายเทคนิคเอาแต่ส่ง sms มาแจ้งว่าตรวจสอบแล้วการใช้ง
krokroo
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงาน call center ของ true โดยตรง
ใครรู้ช่องทางที่จะสามารถติดต่อพนักงาน call center ของ truemove ได้โดยตรงบ้างครับ คุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ ที่ไม่น้องมะลิผู้ที่ไม่เคยตอบคำถามตรงตามที่เราถามเลย ใครรู้ช่วยบอกผมหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8871633
Ais call center มีมั้ยคะ
Ais call center มีมั้ยคะ ตามหัวข้อเลยนะคะ คือเน็ตมีปัญหาต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วติดต่อยากมาก โทรกี่รอบๆก็ติดAI ที่พูดไปก็ฟังไม่รู้เรื่อง บอกอีกอย่างไปทำบริการอีกอย่าง ถ้าจะติดต่อยากขนาดน
สมาชิกหมายเลข 2133309
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove H เปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติทำไมไม่โทรบอกลูกค้าก่อน