หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องการชำระเงินออนำลน์
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ผมอยากทราบว่าทำไมระบบไม่ตัดเงินออนไลน์
แล้วทำไมชึ้นแบบนี้ เพราะอะไร เดือนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ก่อน 7-11 / True / DTAC จัดโปรกรุณาประสานหรือให้ข้อมูลกับหน้าร้านด้วยนะครับ
ก่อน 7-11 / True / DTAC จัดโปรกรุณาประสานหรือให้ข้อมูลกับหน้าร้านด้วยนะครับ อย่าเช่นโปรนี้ เนื่องจากในป้ายเขียนว่าใช้ DTAC COIN หรือ True Point เป็นส่วนลดได้ และผมมี DTAC COIN อยู่เยอด จึงกะใช้เป็
Littlefat
Complain 7-11 และ True เกี่ยว True Money Wallet
Complain 7-11 และ True เกี่ยว True Money Wallet ชำระไปหักเงินไปแล้ว ในสเตทเม้นท์ขชึ้นว่าหักไปแล้ว แต่หน้าจอที่ 7-11 บอก Error พนง. โทรหา Call Center บอกว่าจะคืนภายใน 5 วันทำการ ข้าวไม่ได้กิน เงินสำรอง
สมาชิกหมายเลข 8371372
ทำไมเข้ากรุงศรีออนไลน์ไม่ได้
คือเรามีโทรศัพท์เครื่องเดียว แต่มีบัญชีดรุงศรี 2 บัญชี บัญชีที่ 1 จะใช้แอพ ส่วนบัญชีที่ 2 จะใช้ทำธุรกรรมกับกรุงศรีออนำลน์ ใช้มาแบบนี้หลายปีแล้ว และตั้งแต่มีข้อความว่าจะยกเลิก user ให้เหลือ user เดียว
สมาชิกหมายเลข 3761781
สอบถามเรื่องการระงับสัญญาณและแพ็คเกจรายเดือนครับ
แฟนผมเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ready to fly ไว้ แล้วทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราวผ่านทางออนไลน์ หลังจากนั้น สัญญาณโดนระงับ แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการของแพ็คเกจที่ซื้อไว้ คำถามแรก คือ จะ
สมาชิกหมายเลข 9061327
สินเชื่อ กรุงไทยใจป้ำ จ่ายแล้ว หักเงินในบัญชีอีก
ติดต่อ cc ของกรุงไทยไม่ได้เลยค่ะ แต่เชื่อว่าทางออนไลน์ โดยเฉพาะพันทิพ จะมีคนแนะนำ และให้บริการได้ วันนี้ครบกำหนดชำระกรุงไทยใจป้ำค่ะ เรากดจ่ายผ่านกรุงไมย เน็กซ์ เรียบร้อยแล้ว แสดงยอด ลดเรียบร้อยเช่นก
สมาชิกหมายเลข 1865964
เราปิดสัฐญานการใช่งานทรูแต่เกิดภาระค่าใช้จ่ายการเปิดสัญญานอัติโนมัติของทรู
นี้คือรายละเอียดที่เราปิดสัญญานไว้ พอถึงตอนนี้ทรูเปิดสัญญานอัติโนมัติซึ่งไม่มีการแจ้งก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เราปิดสัญญานไว้เพราะติดสัญญากล่อง เราต้องมารับภาระรายได้จ่ายนี้ทั้งที่เราปิดสัญญานถอดเครื่องไว้
สมาชิกหมายเลข 6505306
Casetify ชำระเงินแบบไหนได้บ้าง
Casetify สามารถชำระผ่านบัตรเครดิตได้ไหมคะ สั่งออนไลน์ และ ซื้อที่ช้อป และมีตัดัตรทำผ่อน 0% ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9068031
ด่วน! ศาลปกครองกลางสั่ง กทม.จ่ายชดใช้รถไฟฟ้าสีเขียว 1.1 หมื่นล้านภายใน 180 วัน
ด่วน! ศาลปกครองกลางสั่ง กทม.จ่ายชดใช้รถไฟฟ้าสีเขียว 1.1 หมื่นล้านภายใน 180 วันเผยแพร่: 29 ก.ย. 2568 10:56 ปรับปรุง: 29 ก.ย. 2568 11:00 โดย: ผู้จัดการออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 4609424
ครูที่บอกว่าตัวเองงานหนัก ทั้งๆที่ดูไม่จริง และบอกว่าไม่มีเวลาว่าง เป็นไปได้ไหมครับที่ว่าเขา "โดนเอาเปรียบจากครูคนอื่นๆ
ถ้าครูเป็นอาชีพที่งานหนักจริง ทำไมครูหลายๆคนถึงมีเวลาไปสอนพิเศษได้ ที่เห็นก็มีทั้งช่วงเย็นและเสาร์อาทิตย์ ครู โดยเฉพาะพวกวิชาคำนวณคณิต เคมี ฟิสิกส์ หรือวิชาภาษา หรือแม้กระทั่งดนตรี ตั้งแต่สอนออนำลน์ ไ
สมาชิกหมายเลข 8401569
จ่ายเงินเพื่อโปรโมทเฟสบุคแล้ว แต่ใช้ไม่ได้
ต้องการโปรโมทเฟสบุค จึงดำเนินการชำระเงิน (เติมเงิน) งบประมาณ วันละ 100 บาท สองวัน (ลองดูก่อนค่ะ) แต่พอกดโปรโมทแล้ว หน้าระบบเด้งกลับไปที่การชำระเงินเหมือนเดิมเลยค่ะ ใครพอจะแนะนำได้บ้างคะว่าจะทำยังไง
Bhind`hazeL`eyeS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องการชำระเงินออนำลน์
แล้วทำไมชึ้นแบบนี้ เพราะอะไร เดือนแล้ว