หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 02 470-1000 เป็นเบอร์กสิกรใช่ไหมคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
โทรสาร
ร้องทุกข์
เบอร์ 02 470-1000 เป็นเบอร์กสิกรใช่ไหมคะ
ชอบโทรเข้ามา พอรับแล้วจะเป็นสัญญาณ Fax ตลอด และโทรเข้ามาตลอด
โดยเฉพาะช่วงสิ้นเดือน กระหน่ำโทรมาวันละหลายๆรอบเลย
มีวิธีไหนบ้างคะที่จะติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ กสิกรได้โดยตรงบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์กสิกรไทยจริงไหม?
ตามหัวข้อเลย พอดีโหลดแอปwho call มันขึ้นว่า ธนาคารกสิกรไทย คือ โทรเกือบ ทุกวันและเบอร์ไม่ค่อยซ้ำกันเลย เลยสงสัยว่าใช่เบอร์ กสิกรไทยจริงไหม รายละเอียดเบอร์ตามนี้ค่ะ 02-127-4648 02-127-4634 02-127-4650
สมาชิกหมายเลข 2158099
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
บัตรเครดิตกสิกรกับบูโร
ท้าวความนิดนึงนะคะ เราเคยเป็นหนี้บัตรเครดิตกสิกรทแต่มีปัญหาเรื่องการเงินไม่ได้ชำระหนี้บัตรตามกำหนด จนยอดค่าใช้จ่ายรวมดอกเบี้ยขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ 38000 บาท สุดท้ายได้ติดต่อประนอมหนี้กับทาง Outsource
Luke27
ตอนนี้ใช้ทรู ควรย้ายไปค่ายไหนดีคะ แนะนำหน่อยค่ะ
ตอนนี้จดทะเบียนซิมทรูอยู่เป็นชื่อของตัวเอง 4 หมายเลข แต่การบริการยุ่งยาก มีปัญหาแต่ละครั้งถ้าไม่มาตั้งกระทู้ในพันทิปรอเจ้าหน้าที่ตอบ ก็ได้แต่คุยกับมะลิคุยกับบอท ทั้งทางแชททั้งทางคอลเซ็นเตอร์ ในขณะที่ส
สมาชิกหมายเลข 4407523
ปัญหาเรื่องการโทรติดต่อ Krungthai Contact Center (02-111-1111) — เบอร์โดนบล็อกหลังจากคุยกับพนักงาน!
อยากสอบถามหรือแชร์ประสบการณ์กับเพื่อน ๆ ค่ะ มีใครเคยเจอแบบเราบ้างไหม? เราโทรไปที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อสอบถามปัญหาเรื่อง คนละครึ่งพลัสสำหรับร้านค้า ตอนแรกโทรติด มีพนักงานรับสาย พอ
สมาชิกหมายเลข 8866647
เบอร์ธนาคารกสิกร
เบอร์โทร 02 024 7301 ใช่เบอร์ของธนาคารกสิกรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8509572
สอบถาม
ผมต้องการสอบถามพูดกับเจ้าหน้าที่ ต้องการย้ายค่าย เวลามีปัญหอะไรไม่มสามารถติดต่ออะไรได้เลยมีแต่1175 แต่ก็วนอยู่ไม่จบสิ้นโครตโมโหแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โปรที่ใช้อยู่ก็แพงขึ้น จำกัดเฉย ตอนแรกว่าทนอยู
สมาชิกหมายเลข 9101072
ขอวิธี ติดต่อTRUEฝ่าย เช่าพื้นที่เสาสัญญาณ
สัญญาเช่าพื้นที่หมดไปตั้งแต่ 15/8/68 เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญา ชื่อ K.ครรชิต ทางเราส่งเอกสารไปแล้วทั้งหมด ผ่านไป1เดือนมี เจ้าหน้าที่คนใหม่ K.กุลธิดา มาติดต่อขอเอกสาร ทางเราแจ้งไปว่า ส่งเอก
สมาชิกหมายเลข 9100526
ตอนนี้มีสถานทูตโคลัมเบียประจำประเทศไทยแล้ว
ถ้าใครต้องการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการเดินทางไปโคลัมเบียสามารถติดต่อกับทางสถานทูตได้โดยตรง สถานทูตโคลัมเบีย (Embassy of the Republic of Colombia) แอทเทนนี ทาวเวอร์, ชั้น 18, ยูนิต 1807 63 ถนนวิทยุ, แขว
smallone
ใครเคยโดนบ้างค่ายมือถือโทรแจ้งโปร แต่มาสมัครโปรเสริมให้ลูกค้าจ่ายเงิน
คือ 2เดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่างหมดสัญญารายปีที่เคยสมัคร แจ้งโปรต่างๆ เรารับและก็ฟัง - เราแจ้งไปว่า ขอโปรที่ถูกลงกว่านี้ได้มั้ย หรือใกล้เคียงเท่าเดิมก็ได้ เพราะเราใช้เล้าเตอร์ไวไฟของคุณที่บ
สมาชิกหมายเลข 9072623
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
โทรสาร
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 02 470-1000 เป็นเบอร์กสิกรใช่ไหมคะ
ชอบโทรเข้ามา พอรับแล้วจะเป็นสัญญาณ Fax ตลอด และโทรเข้ามาตลอด
โดยเฉพาะช่วงสิ้นเดือน กระหน่ำโทรมาวันละหลายๆรอบเลย
มีวิธีไหนบ้างคะที่จะติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ กสิกรได้โดยตรงบ้าง