หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 02 470-1000 เป็นเบอร์กสิกรใช่ไหมคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
โทรสาร
ร้องทุกข์
เบอร์ 02 470-1000 เป็นเบอร์กสิกรใช่ไหมคะ
ชอบโทรเข้ามา พอรับแล้วจะเป็นสัญญาณ Fax ตลอด และโทรเข้ามาตลอด
โดยเฉพาะช่วงสิ้นเดือน กระหน่ำโทรมาวันละหลายๆรอบเลย
มีวิธีไหนบ้างคะที่จะติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ กสิกรได้โดยตรงบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูห่วยแตกมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากหรือไม่ได้เลยด้วยซ้ำ
ปัญหาของผมมีคือ ใช้ค่ายนี้มานานแล้วล่ะ เติมเงินไปหักเงินไปเฉยหลายรอบแล้ว ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริงๆ ลบอะไรก็แล้วไม่มีข้อมูลในการหักกันไปเลยไม่สามารถตรวจสอบได้ ติดต่อทุกช่องทางก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 3350996
บัตรเครดิตกสิกรกับบูโร
ท้าวความนิดนึงนะคะ เราเคยเป็นหนี้บัตรเครดิตกสิกรทแต่มีปัญหาเรื่องการเงินไม่ได้ชำระหนี้บัตรตามกำหนด จนยอดค่าใช้จ่ายรวมดอกเบี้ยขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ 38000 บาท สุดท้ายได้ติดต่อประนอมหนี้กับทาง Outsource
Luke27
เบอร์ธนาคารกสิกร
เบอร์โทร 02 024 7301 ใช่เบอร์ของธนาคารกสิกรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8509572
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
true เอาอีกแล้ว เน็ตหายอีกแล้ว
10.47 น. สัญญาณเน็ตคือแบบโหลดแล้วโหลดอีก จึงโทรไป 1242 cell central แล้วแจ้งปัญหาเรื่องเน็ต เลยบอกพึ่งที่ไป เราอยู่ ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ใกล้เคียงก็คือ อบจ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เสา
สมาชิกหมายเลข 8668717
กสิกรไทยครับ เบอร์ 02 470 1444 ไม่มีคนรับสายแล้วใช่มั้ยครับ
ผมส่งFax เพื่อขอพาสเวิร์ด หักบัญชีแบบออนไลน์ ONLINE DIRECT DEBIT เพื่อจะได้หักบัญชีกสิกร เข้าหลักทรัพย์กิมเอ็ง ส่งแฟกซ์ไปที่เบอร์ 024702193 แล้วก็จะคอนเฟิร์มแฟกไปที่เบอร์ 02-470-1444 แต่ไม่มีใครรับสา
romerome
ใช้ DTAC มา 7 ปี ต้องการย้ายค่าย แต่ไม่ได้รหัสยืนยัน โทรไปไม่มีคนรับ
เกริ่นก่อนนะครับ พอดีผมถูกรถชนจนขาหักทำให้ต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้วผมได้พยายามแจ้งเรื่องปัญหาสัญญาณมือถือและอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ต้นเดือนพ.คจนถึงวันนี้ 02/07/2568 ก็ยังเป็นปัญหาซ้ำๆ แล้วพอดีว่าเมื่อวานเ
สมาชิกหมายเลข 8927079
ทำไมทรูยัดเเพ็คเกจเสริมมาเองครับ 5วันเกือบ1000มารู้ตอนเเจ้งบิล
วันที่18 มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าโปรเก่าครบ12เดือนละต้องเปลี่ยนโปร ละเสนอมาว่าโปรใหม่เน็ต5Gเร็ว20mgaไม่ลดสปีตไม่บวกเพิ่ม399 เเต่พอใช้มาวันที่5บิลมาละมี+เพิ่มเเพ็คเน็ตเสริมอีก800+ นี้ยังใช้5วันละบิลมา
สมาชิกหมายเลข 8841197
เรียน ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ทรู (โดนหมายเลขแปลกติดต่อเข้ามาเกินปกติ)
เรียน เจ้าหน้าที่บริษัททรูคอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ ในนามของลูกค้า (สถานะแบล็คการ์ด) ขอสอบถามว่า ในปัจจุบันผมโดนหมายเลขแปลกๆ กระหน่ำติดต่อเข้ามามากจนรำคาญ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการ
ปัฐวิกรณ์
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้คะ
อย่างที่ว่าไปค่ะ ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรง วันพฤหัสบดี ที่ 22 ที่ผ่านมานี้เราได้สมัครแพ็คเสริมในเวลา 19:16 น. ไป แต่ยังไม่ได้รับsmsยืนยันจนถึงปัจจุบันนี้ที่เรากำลังพิมพ์อยู่ในเวลา
สมาชิกหมายเลข 8841868
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
โทรสาร
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 02 470-1000 เป็นเบอร์กสิกรใช่ไหมคะ
ชอบโทรเข้ามา พอรับแล้วจะเป็นสัญญาณ Fax ตลอด และโทรเข้ามาตลอด
โดยเฉพาะช่วงสิ้นเดือน กระหน่ำโทรมาวันละหลายๆรอบเลย
มีวิธีไหนบ้างคะที่จะติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ กสิกรได้โดยตรงบ้าง