หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 02 470-1000 เป็นเบอร์กสิกรใช่ไหมคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
โทรสาร
ร้องทุกข์
เบอร์ 02 470-1000 เป็นเบอร์กสิกรใช่ไหมคะ
ชอบโทรเข้ามา พอรับแล้วจะเป็นสัญญาณ Fax ตลอด และโทรเข้ามาตลอด
โดยเฉพาะช่วงสิ้นเดือน กระหน่ำโทรมาวันละหลายๆรอบเลย
มีวิธีไหนบ้างคะที่จะติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ กสิกรได้โดยตรงบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสิกรชวนทำบัตรเครดิต
พอดีว่าเราได้รับสายจากเบอร์ 02-470-4000 บอกเป็นพนักงานจากกสิกรถามเราว่าสนใจรับบัตรเครดิตของกสิกรมั้ยถ้าลูกค้าสนใจให้ เตรียมเอกสารสำเนาบัตร ปชช 2ใบ เซ็นว่าใช้สำหรับทำบัตรนัดสถานที่พนักงานมารับเอกสารเรา
สมาชิกหมายเลข 4806796
เบอร์กสิกรไทยจริงไหม?
ตามหัวข้อเลย พอดีโหลดแอปwho call มันขึ้นว่า ธนาคารกสิกรไทย คือ โทรเกือบ ทุกวันและเบอร์ไม่ค่อยซ้ำกันเลย เลยสงสัยว่าใช่เบอร์ กสิกรไทยจริงไหม รายละเอียดเบอร์ตามนี้ค่ะ 02-127-4648 02-127-4634 02-127-4650
สมาชิกหมายเลข 2158099
พกปืนมาขึ้นเครื่องบินด้วยหรือเนี่ยะ รึว่าพกอะไรมา ; เครื่องสแกนได้ส่งสัญญาณเตือนและแสดงภาพบริเวณเป้ากางเกงเป็น...
เหตุเกิดในรถยนต์ ชายวัย 26 ปี ซึ่งใช้ชื่อใน Reddit ว่า "Jozie99" เล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สนามบินรีโน-ทาโฮ (Reno-Tahoe airport) ในช่วงเช้าตรู่ หลังจากที่เขาเพิ่งมีอะไรกับแฟนสาวมา ทำให้เ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
บัตรเครดิตกสิกรกับบูโร
ท้าวความนิดนึงนะคะ เราเคยเป็นหนี้บัตรเครดิตกสิกรทแต่มีปัญหาเรื่องการเงินไม่ได้ชำระหนี้บัตรตามกำหนด จนยอดค่าใช้จ่ายรวมดอกเบี้ยขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ 38000 บาท สุดท้ายได้ติดต่อประนอมหนี้กับทาง Outsource
Luke27
ทำไมเน็ตบ้านทรูเสียโคตรบ่อย 3พย68,15พย,18พย ยังไม่สิ้นเดือนเสีย3ครั้งแล้ว
เป็นลูกค้าทรูมา 16ปี ช่วงก่อนหน้านั้น มีเน็ตเสียบ้างไม่มาก มาปีนี้ 2568 ต้นปีมีเน็ตเสียบางเดือนเสีย2-3ครั้ง แต่ไม่เสียทุกเดือน มาเดือนล่าสุด พย 68 วันที่ 3 พย เน็ตเสียไป3 ชม. เว้นไป12วัน ก็ยังพอทนได้
สมาชิกหมายเลข 8909595
เบอร์ธนาคารกสิกร
เบอร์โทร 02 024 7301 ใช่เบอร์ของธนาคารกสิกรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8509572
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
ตอนนี้มีสถานทูตโคลัมเบียประจำประเทศไทยแล้ว
ถ้าใครต้องการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการเดินทางไปโคลัมเบียสามารถติดต่อกับทางสถานทูตได้โดยตรง สถานทูตโคลัมเบีย (Embassy of the Republic of Colombia) แอทเทนนี ทาวเวอร์, ชั้น 18, ยูนิต 1807 63 ถนนวิทยุ, แขว
smallone
มีใครได้รับผลกระทบจากบ.ทรูไม่จ่ายค่าเสาสัญญาณบ้างไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีใครได้รับผลกระทบจาก บ.ทรู ไม่จ่ายค่าเช่าสัญญาณบ้างคะ ทางนี้ 8 เดือนแล้วยังเงียบกริบ ไม่มีผู้ใดติดต่อมาเลย มีแต่โทมาถามมีใครติดต่อมาบ้างยังคะ ๆ ๆ ๆ ถามซ้ำๆอยู่แบบนี้ เท่าที่ทราบคนโดนห
สมาชิกหมายเลข 2041702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
โทรสาร
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 02 470-1000 เป็นเบอร์กสิกรใช่ไหมคะ
ชอบโทรเข้ามา พอรับแล้วจะเป็นสัญญาณ Fax ตลอด และโทรเข้ามาตลอด
โดยเฉพาะช่วงสิ้นเดือน กระหน่ำโทรมาวันละหลายๆรอบเลย
มีวิธีไหนบ้างคะที่จะติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ กสิกรได้โดยตรงบ้าง