หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
จะขอเปลี่ยนโปร เนื่องจากใช้งานน้อยไปที่ศูนย์มา จนท.บอกให้โทร 1678 ก็ติดต่อไม่ได้ ทำไมมันยากจัง เดี๋ยวก็ย้ายค่ายซะหรอก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นเสริมแต่โทร 1678 ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติ
สามารถติดต่อศูนย์ดีแทคคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้างนี่ติดต่อ 1678 ไม่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติโทรไปหลายรอบแล้วอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นคือทำไมติดต่อยากเย็นจังเลย
สมาชิกหมายเลข 8020151
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ Dtac ยากจังค่ะ
ทำไมติดต่อ เบอร์เจ้าหน้าที่ของศูนย์ดีแทคยากจังค่ะ มีเบอร์ไหนอีกไหมค่ะนอกจาก 1678
สมาชิกหมายเลข 4694965
จะย้ายค่ายออก จะยื้ออีกนานไหม?
กับคำถามง่าย ๆ และคุณก็มีข้อมูลอยู่ในมือกันอยู่แล้ว ... ทำไมตอบช้าจังครับ ที 1678 ติดต่อมาไวเชียวนะ และเจ้าหน้าที่ 1678 ที่ติดต่อมา ก็ทราบคำตอบของคำถามอยู่แล้ว ไม่ทราบว่าประสานไปดาวอังคารเหรอค
สมาชิกหมายเลข 2026696
โดนจนได้เรา dtac 1678
วันนี้โทรหาทั้งวัน เบอร์ "1678" เสียงผู้ชายคุณอะไรไม่ทราบ...5555 บอกว่าคุณเป็นคนพิเศษ ทาง dtac จะให้เบอร์เติมเงินพิเศษโดยจะเติมให้ก่อน 599 ฟรี แล้วก็พูดอะไ
สมาชิกหมายเลข 7492618
ย้ายค่ายแล้วแต่ซิมเดิมไม่ตัดสัญญาณ
สอบถามครับ คือย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป ais คือตอนนี้ได้รับซิม จาก ais มาวันที่2แล้ว ยังไม่ได้รับ sms ที่บอกว่าย้ายค่ายสำเร็จ จาก ais แล้วซิมเดิม ก็ไม่มีการตัดสัญญาณ อันนี้คือต้องรอเวลา หรือต้องทำร
สมาชิกหมายเลข 7887511
ติดต่อยากจิงๆ1678 รอสาย 15 นาทีมา สองรอบแล้ว
ตั้งแต่ควบรวมกับค่ายสีแดงนี่รู้สึกว่าติดต่อยากเหมือนค่ายสีแดงเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6158260
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 3044724
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ทำไมยากจัง 1678
มีปัญหาเรื่องโป แต่อยากคุยกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรง พอทีทางไหนได้คุยกับ เจ้าหน้าที่ผ่าน1678 ได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7781035
อยากติดต่อกับ DTAC ค่ะ
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือน ติดต่อ 1678 ไม่ได้ค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมีช่องทางไหนบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8219789
ซิมใช้งานมา 15 ปี ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ย้ายค่ายเบอร์เดิม ดันไม่ได้เบอร์เดิม งงค่ะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามนะคะ คือเมื่อวันที่ 26 กค.ที่ผ่านมา เราเพิ่งไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ shop banana @seacon ศรีนครินทร์ โดยทางช้อปแนะนำว่า "ให้ย้ายค่ายเบอร์เดิมมั้ย จะได้ส่วนลดเยอะ" อ่ะ เราก็ย้า
สมาชิกหมายเลข 8985842
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ค่ะ