คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7724320 สมายล์-พิชชายินดีอย่างยิ่งที่ได้ดูแลข้อมูลในวันนี้ค่ะ หากกรณีปัจจุบันมีการใช้งานหมายเลข AIS ต้องการขอรับซิมใหม่เบอร์เดิม แนะนำสามารถทำการเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม สามารถนำบัตรประชาชน + ซิมการ์ดติดต่อ AIS Shop / Telewiz เพื่อดำเนินการเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ใช้ได้ทันทีนะคะ
ตรวจสอบทางสาขาที่สะดวกได้ที่นี่นะคะ >>> https://www.ais.th/servicecenter/
หรือสามารถแจ้งหมายเลข AIS และเลขที่ซิมการ์ด 13 หลักเพื่อตรวจสอบสถานะซิมการ์ดทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
หรือหากต้องการเปิดซิมใหม่ออนไลน์ สามารถเปิดเบอร์ใหม่ รายเดือน หรือเติมเงิน ผ่านช่องทางออนไลน์ จัดส่งภายใน 2 วันทำการ โดยขอแนะนำช่องทางในการสั่งซิมออนไลน์ https://become-ais-family.ais.co.th/ ค่ะ
ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มอีกมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
ตรวจสอบทางสาขาที่สะดวกได้ที่นี่นะคะ >>> https://www.ais.th/servicecenter/
หรือสามารถแจ้งหมายเลข AIS และเลขที่ซิมการ์ด 13 หลักเพื่อตรวจสอบสถานะซิมการ์ดทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
หรือหากต้องการเปิดซิมใหม่ออนไลน์ สามารถเปิดเบอร์ใหม่ รายเดือน หรือเติมเงิน ผ่านช่องทางออนไลน์ จัดส่งภายใน 2 วันทำการ โดยขอแนะนำช่องทางในการสั่งซิมออนไลน์ https://become-ais-family.ais.co.th/ ค่ะ
ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มอีกมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ถ้าทำเรื่องออนไลน์ส่งเรื่องซิมจะได้ไหม