ปัญหาผูกเบอร์โทรกับลาซาด้าไม่ได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ถูกใช้ไปแล้ว แชทหาจนท.ในแอพก็ไม่รู้เรื่อง เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ จนท.แจ้งกลับมาว่าให้หาเบอร์อื่นมาลงทะเบียน เพราะเบอร์เราเป็นเบอร์หมุนเวียนเคยมีคนลทบ.ไปแล้ว... เอิ่ม คือว่าเบอร์เราเป็นเบอร์รายเดือนนะคะ เครื่องนึงเราก็มีเบอร์เดียว เบอร์ที่จะสมัครเป็นเครื่องลูก แล้วขอถามหน่อยค่ะว่าเราต้องไปเปิดเบอร์ใหม่อีกหรอคะ ถ้าให้ลูกค้าไปดิ้นรนหาเบอร์โทรใหม่เพื่อมาใช้บริการกับลาซาด้า เราจะโชคดีมั้ยคะ ถ้าสมมติไปเปิดอีก10เบอร์เพื่อมาลทบ.แล้วขึ้นว่าหมายเลขนี้ถูกใช้ไปแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ทุกเบอร์ทำไงคะ ลาซาด้ามีวิธีแก้ปัญหาหรือช่วยเหลือลูกค้าที่เป็นผู้ใช้เบอร์ปัจจุบันแบบนี้หรอคะ ให้ลูกค้าไปดิ้นรนหาเบอร์ใหม่เอาเองเพื่อมาซื้อของกับลาซาด้า ขอโทษค่ะลาซาด้า เราซื้อค่ะไม่ได้ขอ!!!
- ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วแก้ไขยังไงคะ ช่วยบอกหน่อยค่ะ ต่อไปนี้คงเลิกซื้อค่ะลาซาด้า แอพอื่นที่เขาพร้อมให้บริการมีค่ะ
คุณคิดยังไงกับการผูกเบอร์กับลาซาด้าไม่ได้!!! ให้ไปหาเบอร์ใหม่มาผูก!!!
- ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วแก้ไขยังไงคะ ช่วยบอกหน่อยค่ะ ต่อไปนี้คงเลิกซื้อค่ะลาซาด้า แอพอื่นที่เขาพร้อมให้บริการมีค่ะ