หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คิดว่าลูกค้าโง่ เลยหลอกลูกค้าไปเรื่อย
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
truemove
truemove H
dtac TriNet
ผมมีปัญหาการใช้โทรศัพท์ มาตั้งกระทู้ขอคุยกับเจ้าหน้าที่
ให้เบอร์เจ้าหน้าที่ AIS ไปชั่วโมงกว่า แต่ไม่มีใครติดต่อกลับ
มีเจ้าหน้าที่มาตอบในกระทู้ว่าจะดูแล ทั้งที่ไม่มีใครติดต่อมาเลย
สร้างภาพหน้าไมค์ แต่หลังไมค์ไม่ดูแล บริษัท AIS มีนโยบายหลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้เหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จริงไหม ถ้าไม่มีหลักฐานการถ่ายวิดีโอขณะเปิดพัสดุ จะเคลมสินค้าไม่ได้ ?
เข้าใจในทางร้านเช่นกัน แต่บางทีผู้ซื้อก็ลืมถ่ายตอนเปิดจริง ๆ ไม่แน่ใจ shop online เจ้าหลัก มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร ?
series 6
ais มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามลูกค้าหรอครับ
มีเจ้าหน้าที่อ้างว่ามาจาก ais โทรเข้ามา ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้ ais และอ้างว่าผมได้เปิดเบอร์ ais ซึ่งผมจะติดต่อทาง ais ก็มีแต่บอกว่าต้องใช้เบอร์ ais ถึงจะติดต่อได้ แล้วจะแจ้งเหตุหรือสอบถามทาง ais ได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 4989704
เดียวนี้ เน็ตบ้านทรูเค้ามีนโยบายย้ายค่ายหรอครับ เพกเกจเน็ต speedboot 1000/500 ได้แค่ 1.7 Mbps
เดียวนี้ เน็ตบ้านทรูเค้ามีนโยบายย้ายค่ายหรอครับ เพกเกจเน็ต speedboot 1000/500 ได้แค่ 1.7 Mbps เป็นมาหลายวันละ พื้นที่หาดใหญ่
Mr.Metropolis
Ais call center มีนโยบายโทรหาลูกค้าแบบนี้มั้ย
มีพนักงานอ้างว่าโทรมาจาก AIS แจ้งว่าทางเราได้เปิดลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์หมายเลขหนึ่ง ซึ่งถูกใช้ไปทำการส่ง SMS หลอกลวงผุ้อื่น และแจ้งให้ทางเรา เดินทางไปที่ AIS พหลโยธิน เพื่อดำเนินการระงับการใช้เบอร์
สมาชิกหมายเลข 6490671
Apple care plus ยังเปลี่ยนเครื่องให้อยู่ไหม?
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ไอแพดเราใกล้จะหมดความคุ้มครองแล้วในเดือนหน้า แต่ตัวเครื่องแบตไม่เสื่อม แต่มีรอยแตกรอยเสียหาย อยากทราบว่าตอนนี้ยังมีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้อยู่ไหมคะ? เพราะว่าตอนนี้เราอยู่คนละที่กับท
สมาชิกหมายเลข 8828361
UOB cash plus ไม่รับช้ารการครูหรอครับ ? เจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อกลับมาเป็นคนบอกไม่มีนโยบาย
uob cash plus ไม่รับช้ารการครูหรอครับ ? เจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อกลับมาเป็นคนบอกไม่มีนโยบาย ความจริงไหมครับ
Emmanuel_Saint
AIS ใช้เบอร์มือถือส่วนตัวโทรหาลูกค้ามั้ยคะ
พอดีว่า ติดตั้งแอพ whoscall ไว้ในโทรศัพท์ แล้วก็มีเบอร์นี้ 06-5521-8767 โทรเข้ามาทุกวันๆ 1-2 รอบ ซึ่ง Whoscall เค้าจะบอกได้ว่าเบอร์นี้เป็นมิจฉาชีพหรือขององค์กรไหนโทรเข้ามา แล้วเบอร์นี้ขึ้นว่าเป็นของ A
สมาชิกหมายเลข 7970507
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
กสทช มีนโยบายมอบหมาย การแจกกล่อง ทีวีติจิตอลหรือยังครับ ขณะนี้มีบริษัทแห่งนึง แอบอ้างว่าได้รับมอบหมาย
เมื่อเช้าวันที่ 6/6/2557 ที่ผ่านมาได้มีเจ้าหน้าที่ จากบริษัท โซกู๊ดโกบอล จำกัด ได้เดินทางเข้ามาในพื้นที่อำเภอดอยเต่า ฮอด จังหวัดเชียงใหม่ โดยบอกกับชาวบ้านในพื้นที่ ว่าทาง กสทช มีนโยบายจะแจกกล่อง รับสั
สมาชิกหมายเลข 702028
เดี๋ยวนี้ McDonald's มีนโยบาย ทุกๆ1 ชั่วโมงที่นั่งในร้าน ต้องมียอดซื้อ 100 บาทแล้วหรอค่ะ ??
วันนี้ ทางแมคโดนัลด์ได้โทรศัพท์มาชี้แจงแล้วว่าไม่ได้มีนโยบายนี้ ขอบคุณทางแมคโดนัลด์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1677099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
truemove
truemove H
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คิดว่าลูกค้าโง่ เลยหลอกลูกค้าไปเรื่อย
ให้เบอร์เจ้าหน้าที่ AIS ไปชั่วโมงกว่า แต่ไม่มีใครติดต่อกลับ
มีเจ้าหน้าที่มาตอบในกระทู้ว่าจะดูแล ทั้งที่ไม่มีใครติดต่อมาเลย
สร้างภาพหน้าไมค์ แต่หลังไมค์ไม่ดูแล บริษัท AIS มีนโยบายหลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้เหรอ