หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม Kbank ว่า K plus SME โอนเงินมากกว่า 50,000 บาทต้องยืนยันตัวตนไหมคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
เจ้าของธุรกิจ
เห็นมี แจ้งเตือนว่า K plus,K biz ที่ต้องยืนยัน
แต่ไม่เห็นข่าวของ K plus SME จะได้วางแผนการโอนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถาม Kbank เรื่อง แอพ KLUS SME และ K BIZ ครับ
ขอสอบถาม Kbank ครับ พอดีผมมี 2 บริษัท บริษัท A ใช้บริการโอนเงินผ่าน แอพ KLUS SME บริษัท B ใช้บริการโอนเงินผ่าน แอพ K BIZ วันนี้ แอพ KLUS SME ไม่สามารถใช้บริการได้ โดยให้ใช้บริการ แอพ K BIZ แทน ผ
สมาชิกหมายเลข 5003847
ข้อมูลบัญชีผู้รับโอนเงิน จาก K Plus SME ไม่ตามมาที่ B BIZ หรือครับ
ผมโหลดแอ๊พ K BIZ มาแทน K Plus SME ตามที่ได้รับข้อความจากธนาคาร ข้อมูลเงินฝากมาครบ แต่ข้อมูลรายชื่อบัญชีที่รับโอนในรายการโปรดไม่ตามมาด้วย มีวิธีไหนที่จะย้ายมาไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3414240
แบงก์กสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบ...
ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. 2568 เวลา 01.00 – 04.00 น. รายงานจากธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่า ธนาคารแจ้งปิดบร
สมาชิกหมายเลข 5462727
ทำไมเพื่อนโอนเงินตอนเที่ยงคืนกว่าๆของกสิกรไม่เข้าคะ
เพื่อนโอนมาค่ะ แล้วเงินไม่เข้าเรา ระบบมีปัญหาหรือว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8022188
กสิกรไทยเตือนลูกค้า K PLUS เร่งยืนยันเบอร์มือถือที่ใช้บริการก่อน 9 มี.ค.นี้ และ K-BIZ โอนไปบุคคลธรรมดาไม่เกิน 49,999/วัน
ธนาคารกสิกรไทย ประกาศเตือนลูกค้า K PLUS รีบยืนยันเบอร์มือถือ หลังกำหนดให้ใช้บริการ 1 เบอร์มือถือเท่านั้น ภายใน 9 มี.ค.68 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธน
parn 256
line kbank ตั้งแต่เช้ามีปัญหาไหมครับ
เมื่อเช้าทำรายการบัตรเครดิตไม่แจ้ง เมื่อสักพักคนโอนเงินเข้าก็ไม่แจ้ง กดเข้าตั้งค่า > เปิด-ปิดรับการแจ้งเตือน ให้ยืนยันตัวตนก็ทำรายการไมไ่ด้ ลองยืนยันใหม่สำเร็จแล้ว เลือกแจ้งเตือนทุกบัญชี แต่เตือ
MK77
shopeepay
shopeepay แสกนใบหน้าไม่ผ่านเลยทำยังไงคะ แสกนจ่ายเงินก็ไม่ได้โอนคืนก็ไม่ได้ พึ่งสมัครได้2วัน แสกนไม่ได้เลยคะ แต่ยืนยันตัวตนไปแล้วนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7823428
ขอปรับวงเงินทำรายการต่อวันใน Kplus
เราขอปรับวงเงินทำรายการต่อวันของ Kplus ก็ทำไปตามขั้นตอน แต่ ไม่ผ่าน นอกจากอายุของเจ้าของบัญชี ที่ใช้กำหนดวงเงินทำรายการต่อวันธนาคารใช้อะไรเป็นตัวกำหนดอีก ให้เรารอการอนุมัติ 2 วันเราก็รอ พอแจ้งผลมาไม่ผ
สมาชิกหมายเลข 7011752
เริ่ม 17 ก.พ.นี้ แอปฯเครือ KBank เตรียมคัดบัญชีชื่อไม่ตรงซิม
ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ธนาคารกสิกรไทยจะเริ่มแจ้งเตือนผู้ใช้แอปฯ เครือ KBank ที่ชื่อเจ้าของ Mobile Banking ไม่ตรงกับชื่อเจ้าของซิมมือถือ ให้รีบ
สมาชิกหมายเลข 1071223
K plus ยืนยันตัวตน
แอพ กสิกร ถ้าบัตรเก่าที่เคยใช้ในแอพหมดอายุ และ เลยวันยืนยันตัวตนไปแล้วจะไม่สามารถใช้แอพได้ใช่มั้ยคะ วันนี้ไม่ที่ตู้มาแล้วแต่ตู้ไม่อ่านซิมที่บัตรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8464986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม Kbank ว่า K plus SME โอนเงินมากกว่า 50,000 บาทต้องยืนยันตัวตนไหมคะ
แต่ไม่เห็นข่าวของ K plus SME จะได้วางแผนการโอนค่ะ