ขอสอบถาม Kbank เรื่อง แอพ KLUS SME และ K BIZ ครับ

ขอสอบถาม Kbank ครับ

พอดีผมมี 2 บริษัท

บริษัท A ใช้บริการโอนเงินผ่าน แอพ KLUS SME

บริษัท B ใช้บริการโอนเงินผ่าน แอพ K BIZ

วันนี้ แอพ KLUS SME ไม่สามารถใช้บริการได้ โดยให้ใช้บริการ  แอพ K BIZ แทน

ผมขอสอบถามว่า ผมจะต้องทำอย่างไรครับ?

และ ผมสามารถใช้บริการ แอพ K BIZ ของทั้งบริษัท A และ บริษัท B

ด้วย โทรศัพท์มือถือ และ เบอร์โทรศัพท์ เดียวกันได้ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่