ขอเปลี่ยนขนส่งใน TIKTOK ได้มั้ยคะ

กระทู้คำถาม
สอบถามเรื่องการขอเปลี่ยนขนส่ง TIKTOK  ค่ะ ว่าสามารถเปลี่ยนได้มั้ย  เราลองหาข้อมูลมาจากหลายๆคลิปแล้ว สุดท้ายก็เปลี่ยนไม่ได้ค่ะ
ปกติ TIKTOK จะเลือกให้เราใช้บริการขนส่งสีเหลือง ซึ่งทุกครั้งเราจะเลือก "ฝากส่ง" ทุกครั้ง

และเท่าที่เราตีความคือ "นัดรับ" คือเราให้ขนส่งมารับของกับเราเอง กับ "ฝากส่ง" คือเราต้องนำไปให้ที่ Shop เพราะเราไม่สะดวกให้มารับที่บ้าน

เราไล่ย้อนดูทุกออเดอร์ ก็กด  "ฝากส่ง" ตลอด

ตอนแรกก็คิดว่าดีที่ได้ขนส่งสีเหลืองเพราะใกล้มากๆ  แต่ปัญหาที่พบทุกวันนี้คือ จะมีขนส่งโทรมาทุกครั้งว่าจะเข้ามารับ เราก็จะบอกว่าพี่กดเลือก "ฝากส่ง" นะคะ  พนักงานที่เข้าใจก็มี แต่คนที่ไม่เข้าใจก็มี หนักหน่อยก็โวยวายว่า ถ้าเค้ารับงานลูกค้าไม่ได้ เค้าจะต้องโดนหักเงิน 500 บาท แล้วพอเจอบ่อยๆเราก็จิตตก รู้สึกผิดที่ทำให้เค้าโดนหักเงิน แต่เราไม่ได้เลือก "นัดรับ" จะให้ทำยังไง ในเมื่อเราก็ไปส่งของที่ Shop ตลอด

วันนี้ลองให้พนักงานที่ Shop ดูเค้าก็บอกว่าเราเลือกผิด ถ้า "ฝากส่ง" คือเรียกให้ไปรับ "นัดรับ" คือต้องมาที่ Shop

แต่เราว่าไม่ใช่นะ  หรือเราเข้าใจผิดคะ  



ก่อนพิมพ์ใบปะหน้า จะขึ้นหน้าจอแบบนี้ และเราเลือกฝากส่งตลอด
ถ้าเพื่อนๆมีวิธีเปลี่ยนขนส่ง รบกวนแจ้งทีนะคะ  ไม่อยากโดนขนส่งว่าแล้วค่ะ เสียความรู้สึก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express ขออภัยในความไม่สะดวกที่ลูกค้าได้รับเป็นอย่างสูงครับ แอดมินขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่